Á hậu Hoàng Thùy là diễn giả Hội nghị Liên kết Thanh niên Đông Nam Á

18/02/2019 - 21:29
Á hậu Hoàng Thùy sẽ có chuyến công tác tại Philippines trong vai trò diễn giả, quy tụ hơn 400 nhà lãnh đạo sinh viên, các chuyên gia trẻ của khu vực ASEAN.

ASEAN Youth Engagement Summit (Hội Nghị Liên Kết Thanh Niên Đông Nam Á -AYES) được thực hiện bởi Tổ chức Lãnh đạo Đông Nam Á (SEALO). Chương trình nhằm tạo điều kiện và cơ hội để các bạn trẻ, những nhà lãnh đạo trẻ của ASEAN tìm hiểu về các vấn đề của khu vực và phát huy vai trò của bản thân cho sự phát triển của ASEAN.

 

Á Hoàng Thùy có nhiều hoạt động vì cộng đồng kể từ khi đạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Được tổ chức lần đầu vào năm 2017, năm nay AYES hướng tới những sự thay đổi của ASEAN trong thời đại mới, qua các chủ đề: Văn hóa và Nghệ thuật, Khoa học và Công nghệ, Môi trường và Năng lượng, Chính sách y tế và xã hội, Kinh doanh và Kinh tế, Quản trị và Chính sách.

Á hậu Hoàng Thùy là 1 trong 6 diễn giả chính của chương trình. Cô là diễn giả duy nhất của Việt Nam không phải doanh nhân hay chính trị gia. Trên trang chủ của chương trình, Hoàng Thùy được giới thiệu với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 và quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

Á hậu Hoàng Thùy nhận được nhiều tình cảm từ các trẻ tuổi
 

Với mong muốn trở thành người truyền lửa cho phụ nữ và các nhà lãnh đạo trẻ, Á hậu Hoàng Thùy đang dần chứng minh năng lực và hoàn thiện kỹ năng bản thân thông qua các buổi tọa đàm, hội nghị diễn thuyết về các vấn đề nổi bật của xã hội, cộng đồng, mà đối tượng chính là những người trẻ. Cô sẽ diễn thuyết hoàn toàn bằng tiếng Anh trước khán giả Đông Nam Á.

Chia sẻ về chương trình, Hoàng Thùy cho biết cô đã dành 2 tuần để chuẩn bị bài nói và tập luyện. “Là  người trẻ, với những kinh nghiệm mà Thùy trải qua, Thùy đang rất nỗ lực và hoàn toàn tự tin chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trong chương trình này. Thùy hy vọng thông qua câu chuyện thực tế và chính lý tưởng sống của bản thân, sẽ là cầu nối giúp liên kết các bạn trẻ với nhau để có động lực tự tin theo đuổi ước mơ của mình”. 

Á hậu Hoàng Thùy sẽ sang Philippines tham gia chương trình từ ngày 19 đến 21/2/2019. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm