Á hậu Huyền My khuyên 'Cô Đẩu' Công Lý đi tắm trắng

17/11/2019 - 12:20
Là một người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Á hậu Huyền My không khỏi bất ngờ về làn da của NSND Công Lý khi tiếp xúc ở cự ly gần và cô đã khuyên Công Lý đi… tắm trắng. Tuy nhiên, trước lời khuyên của người đẹp, “Cô Đẩu” đã có câu trả lời bất ngờ.

Tối 16/11, NSND Công Lý cùng Á Hậu Huyền My đã cùng góp mặt trong sự kiện Nữ sinh thanh lịch thủ đô 2019. Cùng với NSND Minh Hòa, cả 3 đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi.

 

Á hậu Huyền My tinh nghịch đọ chiều cao cùng NSND Công Lý, NSND Minh Hòa (bìa trái) 
 

Á hậu Huyền My chia sẻ, đây là lần đầu cô tiếp xúc với NSND Công Lý ở cự ly gần. So về tuổi đời, Huyền My gọi NSND Công Lý là chú và cô rất lễ phép khi được tiếp cận thần tượng rất gần đến vậy.

Người đẹp họ Nguyễn cho biết thêm, cả gia đình cô đều rất thích xem chương trình "Táo Quân". Diễn viên Công Lý là một trong những diễn viên mà gia đình cô yêu thích và ngưỡng mộ. Cũng như nhiều người khác, vai diễn để đời - Cô Đẩu của diễn viên Công Lý gây ấn tượng sâu sắc với Á hậu Huyền My.

Trước đây, Huyền My sợ rằng gặp nghệ sĩ Công Lý sẽ rất khó nói chuyện. Thế nhưng, suy nghĩ của cô đã thay đổi hoàn toàn vì sự thân thiện và rất đời của NSND Công Lý. Huyền My và Công Lý đã nói chuyện rất thoải mái sau khi được nhiếp ảnh gia của sự kiện mời chụp ảnh chung. Cả hai tạo nhiều dáng rất vui mắt và không ngại diễn trước ống kính. Trong một số khuôn hình, phóng viên Lê Ngọc Hà - người yêu của nghệ sĩ Công Lý - cũng có mặt.

 

Từ trái qua: NSND Minh Hòa, NSND Công Lý, Á hậu Huyền My, ca sĩ Dương Hoàng Yến và phóng viên Lê Ngọc Hà 

 

Không chỉ bất ngờ trước sự thân thiện của NSND Công Lý, Huyền My còn bất ngờ về làn da của thần tượng. Là một người nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, Huyền My đã phải đưa lời khuyên rằng nghệ sĩ Công Lý nên đi tắm trắng để trông trẻ hơn so với tuổi. Sau khi nghe lời khuyên có vẻ “bùi tai”, Công Lý “giật nảy mình” vì không ngờ mình nhận được lời khuyên như vậy. NSND Công Lý cười phá lên và đáp rằng: “Không đời nào! Kể ra chú đen thế cũng có cái hay, đàn ông là phải phong trần hơn nữa để đứng chụp ảnh cùng những người đẹp trắng như cháu thì mới bật cái trắng lên chứ!”.

Những người xung quanh NSND Công Lý đều biết rằng, anh là một người tận tâm với nghề. Hôm nay có thể thấy anh lăn lê bò toài tại phim trường của VFC đến quá nửa đêm, thì đến ngày mai vào sáng sớm đã thấy anh có mặt tại nhà hát để tập cho vở diễn mới. Xét về tuổi đời, tuổi nghề và đam mê nghề nghiệp, anh chị em đồng nghiệp không một ai không nể trọng cái đức của NSND Công Lý trong công việc. Anh làm việc quên cả ăn, quên cả chăm sóc cho bản thân. Chính vì vậy mà trải qua những đổ vỡ hôn nhân trước đây, anh trân trọng hơn người hiện tại - cũng chính là người chăm chút hình ảnh của anh mỗi lần xuất hiện bên ngoài để tiếp xúc với báo giới hay dự sự kiện. Trong lần xuất hiện  này, chính phóng viên Ngọc Hà chọn lựa trang phục cho NSND Công Lý diện bộ vest trẻ trung cùng các phụ kiện thể hiện sự chỉn chu và lịch lãm.

 

Huyền My bày tỏ mong muốn được diễn vai Cô Đẩu
 

Lê Ngọc Hà tiết lộ: “Anh Lý vốn là một người nghĩ rất đơn giản, trước đây anh là người xuề xòa, không chú tâm vào quần áo vì anh vốn là một người làm thuần về chuyên môn. Nhưng sau khi được tôi thuyết phục rằng anh nên thay đổi, chăm chút hình ảnh đời thường chỉn chu hơn thì khán giả họ cũng sẽ có cái nhìn thiện cảm và an tâm hơn về nghệ sĩ. Bởi lẽ, nghệ sĩ trên phim trường có thể khổ, có thể đi dép tông quần ngố áo ba lỗ nhưng một khi đến một sự kiện nào đó thì phải ăn mặc chỉn chu nhất có thể và phù hợp để còn chụp ảnh lưu lại kỷ niệm với người hâm mộ”.

 

Ngọc Hà là người tư vấn về trang phục cho NSND Công Lý

 

Ngay khi có cơ hội được gặp Công Lý, Á hậu Huyền My bày tỏ nguyện vọng với nghệ sĩ Công Lý một ngày nào đó được… hóa trang và diễn vai Cô Đẩu. Nghe chia sẻ của Huyền My, NSND Công Lý bật cười thích thú và “đùa” rằng  Huyền My phải đanh đá hơn rất nhiều mới có thể đảm nhận được vai diễn này.

Tuy gặp Huyền My ở nhiều sự kiện nhưng NSND Công Lý chưa có cơ hội được tiếp xúc người đẹp nhiều. Ấn tượng của anh về cô là một cô gái có học thức và lễ phép. “Huyền My là một cô gái có tính tình trẻ trung, hồn nhiên và rất dễ thương. Tôi nhận định đây là một cô gái được nuôi dạy trong một gia đình nền nếp và chu đáo”, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về người đẹp Huyền My.

Có thể nói Huyền My vẫn luôn là một gương mặt rất được yêu mến và “quen mặt” ở vị trí ghế nóng của các cuộc thi nhan sắc sinh viên. Trong suốt thời gian kể từ sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014 đến nay, cô đã ngồi ghế giám khảo của rất nhiều cuộc thi nhan sắc tại các trường đại học.  Hiện tại, Huyền My đang là một trong những Á hậu "hot" và giữ được sức nóng tên tuổi dù đã hơn 5 năm đạt ngôi vị.

 

NSND Công Lý hào hứng với vai trò làm giám khảo cuộc thi thanh lịch 
 

Tuy đây là lần đầu tiên NSND Công Lý nhận lời làm giám khảo một cuộc thi thanh lịch, thế nhưng anh không cảm thấy bối rối. Anh cho biết, sức trẻ, tài năng và sự duyên dáng của các nữ sinh viên đã chinh phục anh hoàn toàn. Bởi hiện tại, các bạn sinh viên không chỉ đẹp mà còn ứng xử rất văn minh và xứng đáng đại diện cho phụ nữ Việt Nam hiện đại. Tuy đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” nhưng Công Lý đã có những giây phút rất thoải mái và thưởng thức các tiết mục thi thố của các sinh viên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm