Á hậu Huyền My nổi bật với mái tóc xù

06/07/2019 - 11:05
Kiểu tóc xù của Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My là một gợi ý thích hợp cho những cô nàng cá tính, phong cách.
vov_3624-min.jpg
Tối 5/7, Huyền My trở thành tâm điểm tại một sự kiện thời trang với mái tóc xù và phong cách ăn mặc gợi cảm. Đặc biệt, Huyền My vốn đã nổi bật với chiều cao 1m75, mái tóc này lại càng khiến cô “cao kều” hơn rất nhiều so với các khách mời dự sự kiện.
 
2-min.jpg
Á hậu Việt Nam 2014 là một trong những khách mời VIP của show diễn. Cô xuất hiện từ rất sớm và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý với phong cách thời trang “không đụng hàng” của mình.
3-min.jpg
Diện bộ váy xuyên thấu màu nude gợi cảm khoe vòng một táo bạo, Huyền My còn gây chú ý nhiều hơn nhờ mái tóc xù đánh rối. Kiểu tóc này khiến người đẹp trở nên phong cách, cá tính hơn bao giờ hết.
7-min.jpg
Tới tham dự sự kiện, Huyền My tay trong tay bên người chị thân thiết là nữ diễn viên Phương Oanh - Quỳnh búp bê. Trong khi Huyền My chọn phong cách ngọt ngào, gợi cảm thì Phương Oanh lại hóa thân thành một quý cô cổ điển sexy và mặn mà với bộ váy ren đen và mạng che mặt quý tộc.
a-hau-huyen-my-va-phuong-oanh-quoc-truong-le-huynh-thuy-ngan-min.jpg
Cũng ở sự kiện, Huyền My cũng có dịp hội ngộ dàn người đẹp đình đám như Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Ngô Trà My, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân… và cả nam diễn viên đình đám đang rất được yêu mến trong phim “Về nhà đi con” - Quốc Trường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm