Á hậu Phương Nga làm mẫu cho áo dài Ngọc Hân

18/06/2019 - 21:44
Vốn yêu quý Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga và diễn viên Lương Thanh của phim "Những cô gái trong thành phố", Hoa hậu Ngọc Hân đã mời cả hai cùng làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài "Linh Sen".

Đây là bộ sưu tập từng được Ngọc Hân giới thiệu trong một chương trình nghệ thuật vào tháng 5 vừa qua và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là thời điểm mùa hè khi hoa sen bung nở.

han5.jpg
Vốn yêu quý Á hậu Phương Nga và diễn viên Lương Thanh, Hoa hậu Ngọc Hân đã mời cả hai cùng làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài ‘Linh Sen’.
han1.jpg
Ngọc Hân cho biết, hình ảnh hoa sen tượng trưng cho nét dịu dàng của phụ nữ Việt Nam

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu lụa Nha Xá truyền thống mềm mại. Hoạ tiết hoa sen, lá sen, giọt sương trên lá sen… được thêu tỉ mỉ hoặc đính kết đá, hạt cườm óng ánh để tạo sự tinh tế. 

han6.jpg
“Đó không đơn thuần là trang phục mà còn chứa đựng những tinh hoa văn hóa

“Đó không đơn thuần là trang phục mà còn chứa đựng những tinh hoa văn hóa, giúp người phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp của tâm hồn, hiền dịu mà ai cũng nâng niu, trân quý”, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

han2.jpg
Bộ sưu tập được Hoa hậu Ngọc Hân sử dụng chất liệu lụa Nha Xá truyền thống mềm mại

Trong bộ ảnh, Á hậu Phương Nga và diễn viên Lương Thanh của phim ‘Những cô gái trong thành phố’ có dịp đọ sắc cùng nhau. Nếu ở Phương Nga có nét trẻ trung, năng động của các cô gái trong thời hiện đại, Lương Thanh lại mang vẻ đằm thắm, e ấp của phụ nữ xưa. Mỗi người toát lên sự cuốn hút riêng khi khoác những mẫu áo dài hoa sen đủ màu sắc do Ngọc Hân thiết kế.

han4.jpg
Hoạ tiết hoa sen, lá sen, giọt sương trên lá sen… được thêu tỉ mỉ hoặc đính kết đá, hạt cườm óng ánh để tạo sự tinh tế

Việc hai người đẹp cùng làm mẫu trong bộ ảnh thời trang cũng khá đặc biệt khi Lương Thanh từng là ‘người tình màn ảnh’ của Bình An, bạn trai hiện tại của Á hậu Phương Nga. Ở phim ‘Những cô gái trong thành phố’, Lương Thanh và Bình An có nhiều cảnh hôn, thân mật với nhau. Lương Thanh từng chia sẻ, cô rất ngại quay cảnh tình cảm với Bình An vì biết anh đang yêu Phương Nga. Tuy nhiên cả hai đã vượt qua sự ngượng ngùng để hoàn thành công việc. Bản thân Phương Nga không bao giờ ghen với những người tình màn ảnh của bạn trai bởi cô hiểu đó chỉ là diễn xuất.

han3.jpg
Việc hai người đẹp cùng làm mẫu trong bộ ảnh thời trang cũng khá đặc biệt khi Lương Thanh từng là ‘người tình màn ảnh’ của Bình An, bạn trai hiện tại của Á hậu Phương Nga.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm