Á hậu PNVN Qua ảnh 2002 Phương Liên bất ngờ tái xuất

03/08/2019 - 23:34
Sau nhiều năm vắng bóng, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo năm 2002 Nguyễn Phương Liên vừa bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội.
2.jpg
Sáng 3/8/2019, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 Nguyễn  Phương Liên đến dự một sự kiện dành cho phái đẹp tại Hà Nội với vai trò khách mời. Người đẹp gây ấn tượng với chiếc đầm đỏ xẻ cao gợi cảm.

 

3.jpg
Từ nhiều năm nay Phương Liên không xuất hiện trước công chúng, vì thế sự có mặt của cô khiến nhiều người chú ý. Á hậu cho biết, cô đang làm tại một tập đoàn tài chính của Mỹ, bên cạnh đó còn kiêm thêm cả công việc tư vấn tâm lý nên khá bận. Cô định cư tại Mỹ, nhưng vì công việc nên thời gian này cô sống ở châu Âu nhiều hơn. Cô cũng thường xuyên đi về Việt Nam, nhưng gần như không tham gia showbiz.  Cô nhận lời xuất hiện tại sự kiện vừa được tổ chức tại Hà Nội vì lời mời của người chị mà cô rất quý trọng.

 

5.jpg
Á hậu Phương Liên quê ở Nghệ An, đã tốt nghiệp trường Múa Việt Nam và từng là diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Cô đăng quang ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Người giành ngôi vị cao nhất năm đó là Hoa hậu Thanh Hằng, Á hậu 1 là Nguyễn Hoàng Cúc.

 

6.jpg
Cũng tại sự kiện, Á hậu Phương Liên có dịp hội ngộ với nhà tạo mẫu tóc Hoàng Thế Cương và người mẫu Andrea Aybar. Cô người mẫu lai mang đến cho khán giả những hình ảnh quyến rũ nhưng đã tiết chế hơn, không còn hở bạo như trước

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm