Á hậu Thanh Trang: Để đẹp cũng cần sự nỗ lực rất nhiều

12/06/2019 - 09:00
Sở hữu gương mặt đẹp, làn da trắng, mái tóc dài óng mượt, Thanh Trang đã để lại nhiều ấn tượng trong giới người mẫu từ lúc mới vào nghề. Sau khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2017, cô ngày càng được chú ý.

Không tạo được dấu ấn sẽ nhanh bị lãng quên 

Chào Thanh Trang, gần đây công việc của bạn có vẻ khá bận rộn thì phải?

Vâng, Thanh Trang đang thực hiện một số dự án thời trang, sắp tới sẽ có thêm vài dự án mới nữa. Hy vọng là mọi người sẽ thấy Trang xuất hiện thường xuyên hơn.

 

image4-copy.jpg
Nguyễn Thị Thanh Trang từng lọt vào Top 6 chủ đề Màu xanh lá tại vòng Sơ khảo cuộc thi Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức

 

Phải chăng Thanh Trang sẽ tiếp tục dự thi một cuộc thi sắc đẹp năm nay?

 

Thật ra, Trang chưa có kế hoạch cụ thể về một cuộc thi sắc đẹp mới. Trang đang cố gắng làm tốt những gì mình đang có, đồng thời thực hiện nhiệm vụ của một Á hậu. Nhưng cơ duyên với các cuộc thi đôi lúc rất tình cờ và bất ngờ.

 

Thanh Trang có thấy trong môi trường showbiz, ngoại hình là một áp lực?

 

Theo Trang thấy, một cô gái có ngoại hình đẹp sẽ được để ý hơn. Nhưng nếu đẹp mà không tạo được dấu ấn thì cũng nhanh bị lãng quên, nên bên cạnh sắc đẹp còn phải có tài năng mới có thể tồn tại được.

 

Thanh Trang nghĩ đâu là dấu ấn của mình?

 

Mọi người vẫn hay gọi Trang là người mẫu “siêu vòng ba” hay Á hậu “siêu vòng ba”. Thật ra, Thanh Trang vẫn mong muốn khán giả nhớ tới mình không chỉ là một người đẹp mà là một người đẹp đa năng, có thể sải bước ấn tượng trên sàn catwalk, có thể diễn xuất, làm MC và một người đẹp yêu thích hoạt động xã hội.

 

Biết trân quý bản thân 

Thanh Trang chăm sóc bản thân mình như thế nào?

 

Ngoài công việc, Trang thích đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Trang tập luyện để có một cơ thể khỏe mạnh và chăm sóc da, chăm sóc tóc để trông mình lúc nào cũng rạng rỡ, tươi xinh. Trang nghĩ rằng, một cô gái thực sự xinh đẹp và cuốn hút khi người đó biết trân quý bản thân mình và có khí chất tràn đầy năng lượng.

 

cor_3491.jpg
Thanh Trang đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các quốc gia - Miss All Nations 2017 tại Trung Quốc

 

Để có vòng 3 gợi cảm, bạn làm sao để duy trì số đo này?

 

Tập luyện một cách chăm chỉ, đều đặn và có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý là cách Trang giữ số đo 3 vòng của mình chứ không chỉ riêng vòng 3. Chị biết đấy, đẹp cũng cần sự nỗ lực rất nhiều.

 

Còn chăm sóc da thì sao?

 

Trang hoạt động khá nhiều nên làn da phải để ý kỹ lắm. Đi đâu Trang cũng phải mang theo kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, các loại mỹ phẩm. Mỗi ngày, Trang sẽ có những khoảng thời gian dành riêng cho da như buổi sáng và buổi tối. Trong ngày chủ yếu Trang dùng kem chống nắng, dưỡng ẩm và make up khi cần.

 

Nhiều cô gái thích thay đổi kiểu tóc nhưng Trang lại khá trung thành với mái tóc suôn dài truyền thống, tại sao vậy?

 

Mái tóc suôn dài khiến Trang cảm thấy mình vô cùng nữ tính, đằm thắm và gợi cảm.

 

Trang chăm sóc mái tóc của mình như thế nào?

 

Cố gắng hạn chế hóa chất, gội và xả bằng những loại dầu gội tốt là cách Trang chăm chút cho mái tóc của mình. Có lẽ vậy mà Trang thấy mái tóc của mình khỏe đẹp, không bị xơ rối hoặc hỏng do thường xuyên làm hóa chất.

 

Lời khuyên của Trang cho những cô gái đang khát khao danh hiệu và sự nổi tiếng là gì?

 

Hãy là chính mình, yêu thương bản thân và nỗ lực hết sức. Trang nghĩ đó là những gì mà một cô gái cần, kể cả có danh hiệu hay không.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm