Á hậu Thiên Lý giúp du lịch TP HCM nâng vị thế

31/08/2016 - 11:24
Trong tà áo dài màu vàng ươm, họa tiết rồng với kỹ thuật thêu đắp điểm xuyết bằng đá, Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã làm sáng bừng khán phòng trong vai trò là Đại sứ truyền thông cho các chuỗi hoạt động của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.
Vừa qua tại khách sạn REX diễn ra sự kiện giới thiệu cẩm nang “Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants” 2016 do Sở VH-TT và Du lịch TP. HCM thực hiện. Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã tham dự lễ ra mắt với vai trò là Đại sứ truyền thông cho ấn phẩm và các chuỗi hoạt động sau này của Sở.
img_1731.jpg
dsc_8292.jpg
Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Thiên Lý đã sắp xếp đến sớm hơn 30 phút để chuẩn bị cho tiết mục toạ đàm mà cô sẽ đảm nhiệm vai trò MC.
img_1787.jpg
Sau khi xong tiết mục của mình, Thiên Lý đã nhanh chóng ra sảnh để giao lưu với các khách mời của chương trình. 
img_1810.jpg
Với khả năng tiếng Anh lưu loát, kinh nghiệm trong việc kinh doanh và thân thiện, Thiên Lý đã là cầu nối giữa các khách mời hoạt động trong lĩnh vực du lịch với Sở Du lịch.
dsc_8300.jpg
img_1849.jpg
Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết: “Là một công dân của T.P Hồ Chí Minh, tôi rất vinh dự khi được chọn là Đại sứ cho chương trình để cùng với lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể quảng bá và xúc tiến cho ngành du lịch của phát triển để nâng cao hình ảnh vị thế điểm đến của T.P HCM”.
dsc_8424.jpg
Ấn phẩm “Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants” 2016 được cung cấp miễn phí là cẩm nang cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế... với nội dung giới thiệu thông tin về các cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa… giúp du khách có thêm thông tin để chọn lựa dịch vụ khi đến tham quan thành phố.
dsc_8419.jpg
img_1756.jpg
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm