Á hậu Thư Dung bị nhắc nhở vì chụp ảnh khoe thân dung tục tại ‘Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt’

14/08/2018 - 21:26
Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VHTT&DL, đã lên tiếng về việc Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 Nguyễn Thư Dung chụp ảnh, quay clip phản cảm tại Đà Lạt.

Mấy ngày qua, hình ảnh một nhóm bạn trẻ ăn mặt mát mẻ và vô tư quay clip khoe dáng phản cảm lan truyền trên mạng khiến mọi người không khỏi “nóng mắt”. Trong số đó có cả Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 Nguyễn Thư Dung. Quản lý của Á hậu Thư Dung cũng đã lên tiếng thừa nhận đây là bộ ảnh mà cô chụp cho một nhãn hàng. Hành động của người đẹp này bị không ít người lên án là nhằm mục đích khoe thân, bất chấp "câu view" để nổi tiếng.

thudung_phancam2_biui.jpg
Thư Dung là 1 trong 2 cô gái xuất hiện trong bộ ảnh và clip khoe thân phản cảm

 

Trước những bức hình phản cảm của Thư Dung, đại diện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết: Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã liên lạc với sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung ăn mặc phản cảm nhưng không trong buổi biểu diễn nào, tuy nhiên tỉnh sở tại vẫn phải có biện pháp nhắc nhở. 

1.jpg
Á hậu Thư Dung vẫn tiếp tục tải lên trang cá nhân của mình những hình ảnh phản cảm

 

“Người đẹp ấy có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này", đại diện của Cục Nghệ thuật biểu diễn nói.

Được biết, sau đó Sở VH,TT&DL Lâm Đồng đã gửi văn bản tới Công an TP Đà Lạt, yêu cầu xác minh làm rõ sự việc. 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, sau khi bị dư luận phản ứng dữ dội, Thư Dung chẳng những không gỡ những hình ảnh, clip phản cảm ra khỏi trang cá nhân của mình mà còn chủ động đăng tải thêm nhiều hình ảnh mới rất hở hang, phản cảm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm