Á hậu Thùy Dung chỉ quen quần jeans áo thun

30/08/2016 - 21:16
Khi bước vào mỗi cuộc thi của Hoa hậu Việt Nam 2016, các thí sinh đều phải tự trang bị hành trang cho mình thật kỹ lưỡng. Thế nhưng, đối với Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung - SBD 015 - thì ngược lại.
Đến với cuộc thi nhờ cái duyên nên Thùy Dung chưa thực sự chuẩn bị tốt từ sức khỏe đến tâm lí. Những ngày đầu, lịch hoạt động dày đặc cùng với nỗi nhớ nhà luôn hiện hữu khiến cô cảm thấy mệt mỏi và đầy áp lực.

Do thời gian quá gấp, hành trang Thùy Dung mang theo chỉ vỏn vẹn 3 bộ đầm trong vòng chung khảo phía Nam bởi cô chỉ biết đến quần jeans, áo thun trước đó. Cuối mỗi ngày hoạt động, cô phải thay ra và giặt ngay để kịp đáp ứng cho các hành trình khác.
hug_7412-1-copy.jpg
 May mắn thay, càng bước sâu vào cuộc thi, được gia đình và bạn bè hỗ trợ trang phục, Thùy Dung luôn gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp và đầy cuốn hút.
Bên cạnh đó, ít ai biết rằng Hoa khôi Ngoại thương 2016 đã phải vất vả thuyết phục ba được phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Thùy Dung chia sẻ: “Ban đầu ba mình phản đối, còn mẹ và các chị rất ủng hộ. Mình định sẽ lén nộp đơn đi thi nhưng ba là người giữ hết giấy tờ trong nhà nên không thể. Vì vậy, mình đã suy nghĩ rất kĩ và dành một buổi tối để thuyết phục ba. Mình muốn chứng tỏ cho gia đình thấy sự trưởng thành, mong muốn được học hỏi và trải nghiệm bản thân nhiều hơn. Mình sẽ chịu trách nhiệm với quyết định của mình và mong ba luôn tin tưởng vào con gái”.

Và việc Thùy Dung đạt danh hiệu Á hậu 2 sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ, là niềm tự hào của cả gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm