Á hậu Thúy Vân, siêu mẫu Minh Tú đỏ rực chào xuân

20/02/2018 - 17:22
Bộ 3 giám khảo chương trình "Đấu trường võ nhạc": siêu mẫu Minh Tú, võ sư Gemma Nguyễn và biên đạo múa John Huy Trần vừa kết hợp với Á hậu Thúy Vân - MC của chương trình - tung bộ ảnh mới mừng xuân Mậu Tuất 2018.
"Đấu trường võ nhạc" là game show võ thuật kết hợp âm nhạc được đầu tư “khủng”, kết hợp cả 3 yếu tố võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Ở game show này, những tinh hoa của võ thuật truyền thống sẽ kết hợp cùng sự tươi trẻ của âm nhạc hiện đại. Bộ 3 giám khảo gồm siêu mẫu Minh Tú, võ sư gốc Việt Gemma Nguyễn và biên đạo múa John Huy Trần. MC của chương trình là Á hậu Thúy Vân. Các nhân vật này vừa tung bộ ảnh đón xuân Mậu Tuất đầy tươi mới, hứng khởi.
bgk-mc-dau-truong-vo-nhac-1.JPG
Ban giám khảo và MC của "Đấu trrường võ nhạc"

bgk-dau-truong-vo-nhac-2.JPGbgk-dau-truong-vo-nhac-1.JPG

Nhân dịp xuân Mậu Tuất, siêu mẫu Minh Tú cùng Jonh Huy Trần, võ sư Gemma Nguyễn gửi đến khán giả bộ ảnh đón xuân với lời chúc khán giả một năm sung túc, thành công và nhiều điều may mắn

Bỏ qua phong cách tạo dáng lạnh lùng, nóng bỏng, Minh Tú dịu dàng, cá tính trong chiếc áo dài đỏ rực sắc xuân. Cô cũng tranh thủ kêu gọi mọi khán giả đón xem chương trình võ nhạc phát sóng vào tháng 4 mà cô chính là Giám khảo trên ghế nóng. Nàng siêu mẫu úp mở những bất ngờ đầy thú vị ở vai trò này.

minh-tu-gemma-nguyen.JPG
Minh Tú (phải) cùng võ sư Gemma Nguyễn 
minh-tu-1.JPG
Minh Tú rạng ngời trong bộ ảnh xuân 
minh-tu-thuy-van.JPG
Minh Tú đọ dáng cùng Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Đối với võ sư người Mỹ gốc Việt Gemma Nguyễn, đây là cái Tết Cổ truyền đầu tiên của cô ở Việt Nam. Là một người Mỹ, gốc Việt, Gemma  rất nóng lòng được khám phá về văn hóa, ẩm thực và đặc biệt là những hoạt động truyền thống của cái Tết Mậu Tuất này. Cô cũng bật mý khá hồi hộp khi diện tà áo dài truyền thống. Thế nhưng, khi đã khoác vào, Gemma lại có cảm giác tự hào và hạnh phúc và thấy giống con gái Việt Nam hơn rất nhiều. 

john-huy-gemma-nguyen.JPG
Năm mới đến, võ sư người Mỹ gốc Việt Gemma Nguyễn và John Huy Trần chúc khán giả Việt Nam vui xuân hạnh phúc

Mảnh ghép cuối cùng của bộ 3 Giám khảo chính là John Huy Trần. Là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình, John Huy cũng đã đón rất nhiều cái Tết ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt vì bên cạnh gia đình, John Huy Trần còn có người bạn đời. John Huy Trần chúc khán giả sẽ có một mùa xuân hạnh phúc bên gia đình, những người độc thân sẽ tìm được một nửa yêu thương. 

thuy-van-2.JPG
Á hậu Thúy Vân khoe vóc dáng mảnh mai, tươi tắn

Một nhân tố nữa không thể bỏ qua của "Đấu trường võ nhạc" chính là cô nàng MC Thúy Vân. Cô nàng Á hậu Quốc tế sở hữu nụ cười tỏa nắng, duyên dáng trong bộ ảnh đón xuân. Cô mong bản thân sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp dẫn chương trình cũng như tìm được một nửa của đời mình. Bên cạnh đó, Thúy Vân chúc khán giả có một năm tràn ngập niềm vui, thành công và vạn sự như ý.

thuy-van-1.JPG
Cô gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả nhân dịp năm mới
"Đấu trường võ nhạc" sẽ chính thức phát sóng vào lúc 19h30 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/4/2018 trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm