Á hậu Thụy Vân tiết lộ nguyên nhân chưa sinh con thứ 2

24/06/2019 - 11:35
Một trong những lý do khiến Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân chần chừ chưa sinh con là bởi cô gặp vấn đề về sức khỏe nên cần tĩnh dưỡng.

Cuối tuần qua, Á hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò MC cùng Quang Mạnh trong 3 đêm diễn liên tiếp của sự kiện nhạc hội ở Q.Long Biên, Hà Nội. Cô chọn váy đính đá cầu kỳ của NTK Hà Thanh Huy với phom ôm sát cơ thể để tôn lên đường cong quyến rũ. Chuyên gia trang điểm John Kim đã chọn layout make-up cùng kiểu tóc như nữ thần cho Thụy Vân để Á hậu nổi bật hơn khi xuất hiện trên sân khấu. Anh kè kè đi theo cô để chăm chút, chỉnh sửa lại tóc, lớp make-up trong suốt đêm diễn. 

 

1.jpg
Á hậu Thụy Vân và MC Quang Mạnh

Trong đêm nhạc hội, Á hậu Việt Nam 2008 giúp khán giả tiếp cận gần hơn với các nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn qua các màn giao lưu. Người đẹp cho biết cô đã rất phấn khích ở cánh gà khi chứng kiến cảnh Mỹ Tâm tháo giày, đi chân trần, cống hiến hết mình cho khán giả qua những ca khúc Ước gì, Đời như là mơ, Nhớ mùa thu Hà Nội... "Mỹ Tâm luôn ngọt ngào, thân thiện và máu lửa với người hâm mộ. Chị ấy là nghệ sĩ lớn, có rất nhiều điều mà tôi cần học hỏi từ cách giao lưu, trò chuyện và truyền cảm hứng cho người khác. Không ai có thể phàn nàn và không yêu chị ấy cả", Thụy Vân nói.

Với riêng Hà Anh Tuấn, Thụy Vân không chỉ là fan giọng hát của anh mà từng nhiều lần làm việc chung. Á hậu nhận xét, ở Hà Anh Tuấn ngoài giọng hát, tâm hồn giàu cảm xúc còn có nét quyến rũ nhờ tính cách thông minh. Âm nhạc của nam ca sĩ cũng rất thật, chân thành khiến người nghe tìm thấy những cảm xúc tưởng như đã chai sạn vì cuộc sống “cơm áo gạo tiền”. Thụy Vân từng làm MC trong một chương trình nghệ thuật của Trung ương Đoàn do Hà Anh Tuấn làm đạo diễn. Cô khâm phục cách nam ca sĩ biên tập những bài hát truyền thống về Đoàn, thanh niên nhưng dàn dựng theo tinh thần hiện đại, gần gũi với giới trẻ. Nếu trên sân khấu, Hà Anh Tuấn luôn cuốn hút khán giả thì riêng trong công việc, anh lại nghiêm túc, chuyên nghiệp. 

 

2.jpg
 

So với nhiều người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thụy Vân được xem là Á hậu đầu tiên thành công ở lĩnh vực MC, truyền hình. Dẫu đã hoạt động ở vai trò này trong 11 năm nhưng cô vẫn được khán giả dành nhiều tình cảm mến mộ. Nhiều năm liên tiếp, cô lọt vào danh sách bình chọn MC ấn tượng của giải VTV Awards. 

Ngoài sự nghiệp thành công, Thụy Vân còn có tổ ấm viên mãn với ông xã Cao Hoàng - một kỹ sư xây dựng. Cả hai đã chung sống 9 năm và có một cậu con trai Tony đang học tiểu học. Vốn là người sống khép kín nên chưa một lần Thụy Vân công khai hình ảnh ông xã với công chúng. Cũng vì lý do này mà không ít lần cô bị đồn hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, tổ ấm của cô vẫn luôn tràn ngập tiếng cười, vợ chồng cô rất hạnh phúc. 

 

4.jpg
Á hậu Thụy Vân và ca sĩ Hà Anh Tuấn
 

Trước thắc mắc vì sao chưa lên kế hoạch sinh con thứ hai khi con đầu lòng đã lớn, Thụy Vân cười chia sẻ: "Tony đòi mẹ sinh em bé từ lâu với câu hỏi: 'Mẹ ơi, tại sao các bạn khác đều có em bé, còn con thì không?' Nếu 2 năm nữa mọi người thấy tôi không xuất hiện thì chắc là trời thương cho tôi một lần nữa thực hiện thiên chức của mình".

Người đẹp cũng tâm sự thêm, có nhiều lý do khiến vợ chồng cô chần chừ chưa sinh em bé. Đầu tiên, cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bé Tony, đồng thời công việc MC, biên tập cùng kế hoạch lấy bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh chiếm phần lớn tâm trí của cô. Ngoài ra, trong thời gian qua, cô gặp vấn đề về sức khỏe nên cần tĩnh dưỡng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm