Á hậu Trương Thị May ngồi công nông đi tặng sách cho người trẻ Buôn Ma Thuột

20/07/2018 - 07:50
Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Trương Thị May đã cùng các người đẹp Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú đến các trường đại học, buôn làng để tặng sách cho sinh viên và cộng đồng.
Ngày 19/7, chương trình Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã diễn ra Đại học Buôn Ma Thuột, Thành phố cà phê Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) và và các buôn làng tại đây.
 
Tham gia hành trình có Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Trương Thị May. Tại các buổi giao lưu, 4 người đẹp đã tặng gần 10.000 cuốn sách quý cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân Buôn Ma Thuột.
 
9.jpg
Từ trái qua: Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Trương Thị May trong hành trình tặng sách tại Buôn Ma Thuột

 

Các cô gái đã chiếm được cảm tình của mọi người, nhất là các bạn trẻ bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ và lối ứng xử thông minh, khéo léo. Các bạn sinh viên thậm chí còn quây kín các người đẹp để nhận những cuốn sách được ký tặng cẩn thận.
 
Tại các điểm tặng sách ở buôn làng, 4 cô gái đặc biệt nhận được sự quan tâm của cộng đồng người dân tại đây. Diện trang phục trắng, cổ quàng khăn rằn, trang điểm nhẹ nhàng... Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Thanh Tú, Trương Thị May được ví như 4 bông hoa khoe sắc rực rỡ.
 
6.jpg
4 người đẹp ký tặng sách cho người trẻ Buôn Ma Thuột

 

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, cô rất xúc động trước tình cảm của các bạn trẻ ở Buôn Ma Thuột dành cho cô và những người chị em khác cùng các cuốn sách quý. “Kỳ Duyên nhận thấy mình có trách nhiệm hơn nữa với hành trình và hứa sẽ làm tốt nhất vai trò truyền cảm hứng khởi nghiệp kiến quốc đến các bạn trẻ”, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết.
 
10.000 cuốn sách mà các người đẹp trao tặng gồm 5 đầu sách nổi tiếng thế giới: Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia Khởi nghiệp, Đắc Nhân tâm, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách.
 
1.jpg
Á hậu Trương Thị May ngồi công nông đi tặng sách cho buôn làng Buôn Ma Thuột

 

Cùng với các người đẹp Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Kỳ Duyên, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Trương Thị May khiến người trẻ Tây Nguyên ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị, gần gũi của mình.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Á hậu Trương Thị May trong hành trình tặng sách tại Buôn Ma Thuột: 

8.jpg
Á hậu Trương Thị May tại buổi giao lưu với sinh viên Đại học Buôn Ma Thuột
 
3.jpg
Trương Thị May gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị

 

10.jpg
Á hậu Trương Thị May cùng các công nhân trẻ ở Buôn Ma Thuột  
11.jpg
Á hậu Trương Thị May cùng Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh tại Thành phố cà phê Buôn Ma Thuột 
 
5.jpg
Trương Thị May cùng Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên tặng sách cho người trẻ ở buôn làng  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm