Á hậu Trương Thị May ngồi ‘ghế nóng’ Chung kết Mister Việt Nam 2019

13/09/2019 - 16:05
Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2006 Trương Thị May sẽ đảm nhận vai trò giám khảo Chung kết Mister Việt Nam 2019.

Đêm Chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào tối 14/9 tại TP Vũng Tàu với mục đích tìm kiếm những gương mặt nam có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế. Điều đặc biệt, đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong Đêm chung kết có 5 sao nữ nổi tiếng: Ca sĩ Thu Minh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2006 Trương Thị May.

 

2.jpg
5 sao nữ làm giám khảo Mister Việt Nam 2019
 

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019 cho biết: “Chúng tôi cho rằng phụ nữ ngắm đàn ông là chuẩn xác và tinh tường nhất. Những nữ giám khảo của chung kết Mister Việt Nam 2019 đều là những nữ nghệ sĩ danh tiếng và rất nhiều kinh nghiệm trong vai trò giám khảo, vì vậy chúng tôi tự tin vào đánh giá của họ”.

Bên cạnh “Ngũ đại mỹ nhân”, hội đồng giám khảo còn có NTK Cory Dũng Trần, bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên và đặc biệt là sự có mặt của hai giám khảo danh dự là chủ tịch Manhunt International - ông Rosko Dickinson, Chủ tịch Mr International - Alan Sim.

 

3.jpg
Dàn thí sinh dự thi Mister Việt Nam 2019
 

Tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, các thí sinh của Mister Việt Nam 2019 sẽ thi 4 phần: Trang phục Biển với bộ sưu tập Thiên thần của NTK Ken Nguyễn, Trang phục Thể thao của NTK Sơn SeaHorse, Trang phục Áo dài với bộ sưu tập Đêm phố thị của NTK Lê Lên, Trang phục Vest với bộ sưu tập mới nhất của vest Dezi. Cuộc thi sẽ trao các ngôi vị Quán quân, Á quân 1, Á quân 2 và các giải thưởng khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm