Á hậu Tú Anh tháp tùng cô giáo Ngọc Trinh nhận giải VTV Awards

08/09/2016 - 11:22
Tối qua 07/09, tại lễ trao giải VTV Awards diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh; BTV Ngọc Trinh của VTV24 đã xuất sắc vượt qua những ứng viên nặng ký để giành giải thưởng này.
khoa4312.jpg

Một trong những hạng mục quan trọng nhất là giải thưởng Người dẫn chương trình truyền hình ấn tượng nhất. Bên cạnh các ứng viên nặng ký như Trấn Thành, Việt Hương và Trường Giang có lực lượng fan đông đảo, BTV Dương Ngọc Trinh của VTV24 đã xuất sắc vượt qua, để giành giải thưởng này.

khoa4461.jpg
 Trong giây phút xúc động của BTV Ngọc Trinh

BTV Ngọc Trinh đã dành những lời trân trọng nhất của mình đối với những người luôn dành tình yêu cho VTV, và đặc biệt, đó là mối tình sâu đậm, là bạn đời đi cùng cô suốt 10 năm qua. Ngọc Trinh nhấn mạnh, đối với đàn ông, niềm hạnh phúc đối với đàn ông là sự nghiệp, thì với phụ nữ đó là được yêu, và hơn hết, đó là những gì mình làm ra đều được nâng niu và yêu thương.

khoa4291.jpg
khoa4407.jpg
 Có mặt trong sự kiện lớn này, Á Hậu Tú Anh tháp tùng tiền bối là Dương Ngọc Trinh đến sự kiện để nhận giải

Á Hậu Việt Nam 2012 luôn dành những lời tình cảm về Ngọc Trinh, cô gọi Ngọc Trinh là cô giáo , rất nghiêm khắc nhưng lại rất đáng yêu.

Trên trang facebook, Á Hậu họ Dương tâm sự và public những dòng cô đã soạn sẵn trong điện thoại vào tối qua, và mãi sáng nay, cô mới đăng status dành cho "cô giáo" của mình.

khoa4072.jpg

“Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt. Ngày sinh nhật tròn 46 tuổi của nơi mà em vẫn luôn ước mơ được đặt chân tới và trở thành 1 thành viên trong đó... Đặc biệt hơn vào giây phút này, khi chị đứng trên sân khấu và trở thành người "Dẫn chương trình ấn tượng"!

Cảm giác tim đập thình thịch, hồi hộp đến khó thở này chỉ xuất hiện cách đây 4 năm trước khi em đứng trên sân khấu cuộc thi HHVN 2012, thế nhưng em ko nghĩ rằng cảm xúc đấy lại ùa về trong lúc chờ đợi công bố giải thưởng (chắc người ngoài nhìn vào tưởng em được giải quá). Mong rằng tình yêu của chị Mèo với người tình 10 năm sẽ ngày càng sâu đậm hơn và hơn thế nữa...

P/s: VTV24 năm nay niềm vui nhân đôi cơ các bạn ạ vì chương trình "Cặp lá yêu thương" đã nhận được giải thưởng "Chương trình Văn hóa – Xã hội – Khoa học – Giáo dục ấn tượng". Xin chúc mừng các anh chị trong ekip. (Em lén lút viết những dòng này vào ngày hôm qua…). 

khoa4367.jpg

Hiện tại, Tú Anh cũng đang là gương mặt mới của VTV24 dưới cương vị người Dẫn chương trình cho Bản tin tài chính tiêu dùng phát vào buổi trưa hàng ngày.

khoa4328.jpg

Được biết, Tú Anh có ước mơ được làm tại đài truyền hình Việt Nam từ khi còn bé và để hiện thực được ước mơ này, cô đã dành thời gian tuổi trẻ trên ghế nhà trường tại Học viện báo chí và giờ đây, sau thời gian học việc và tu luyện dưới sự chỉ đạo, kèm cặp của Á Hậu Thụy Vân và Dương Ngọc Trinh, cô đã vững vàng và lên sóng, nhận được nhiều lời ủng hộ và khích lệ.                                                                      

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm