Á hậu Vân Quỳnh vận động hiến máu tình nguyện cùng “Gọi nắng 2017”

07/10/2017 - 20:07
“Mỗi ngày có một tiếng cười sẽ bớt đi một niềm khổ đau” – đó chính là lý do Á hậu Đại Dương Vân Quỳnh nhận lời làm gương mặt đại diện cho Hội tình nguyện “Gọi nắng” của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
3.jpg
Á hậu Vân Quỳnh hỏi thăm các gia đình có con đang điều trị và bế các cháu

Á hậu Đại Dương Vân Quỳnh vừa có chuyến thăm các bệnh nhân khoa nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Cô cũng chính là gương mặt đại diện cho Hội tình nguyện Gọi nắng 2017 kêu gọi hiến máu tình nguyện sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới đây.

Vân Quỳnh cho biết, cô được mời làm gương mặt đại diện để lan tỏa ý nghĩa của chương trình đến cộng đồng nhiều hơn. “Đây là một vinh dự và là điều em luôn mong muốn mình có thể thực hiện thật tốt vì mỗi ngày có một tiếng cười sẽ bớt đi một niềm khổ đau”, cô nói.

4.jpg
Á hậu đăng ký hiến máu  

Á hậu Vân Quỳnh còn xúc động chia sẻ thêm, cô rất ngưỡng mộ Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Giáo sư Nguyễn Anh Trí. Hình ảnh dòng người xếp hàng rớm nước mắt tạm biệt Giáo sư khi ông nghỉ hưu đã gieo vào lòng cô niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Theo người đẹp, Giáo sư phải là một người rất giỏi, rất đáng kính và có tấm lòng nhân hậu thì khi nghỉ hưu mới có thể nhận được tình yêu thương từ mọi người nhiều như vậy. Với cô, Giáo sư Nguyễn Anh Trí chính là tấm gương về lòng tốt mà cô sẽ học hỏi, hướng tới trên con đường phía trước.

5.jpg
Người đẹp đảm vai trò gương mặt đại diện cho chương trình "Gọi nắng 2017" 

Trước khi thăm bệnh nhi, Á hậu Vân Quỳnh đã có một buổi tham gia giao lưu cùng các bạn sinh viên và những người hiến máu tình nguyện.

Cô chia sẻ kỷ niệm: “Khi chúng tôi đến thăm các em thì khoa Nhi bị cắt điện do sự cố sập nguồn điện. Dù vậy, nhưng tất cả các bệnh nhi và phụ huynh cũng như các bạn sinh viên đều rất vui vẻ trò chuyện, cùng giao lưu và liên hoan những món quà nhỏ mà các bạn sinh viên đã cùng chuẩn bị.

7.jpg
Á hậu Vân Quỳnh và các sinh viên tình nguyện trong chuyến thăm Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương 

Á hậu Vân Quỳnh hiện là biên tập viên, MC kênh Bóng đá TV của truyền hình cab Việt Nam, bên cạnh việc tập trung phát triển nghề MC, người mẫu, dự event, công việc kinh doanh spa… người đẹp còn rất chú trọng và yêu thích tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm