Á khôi doanh nhân - MC Lê Ngọc Thanh rạng ngời bên Chí Tài, Thúy Nga

09/09/2016 - 05:00
Lê Ngọc Thanh không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, xử lý tình huống thông minh mà còn khiến khán giả 'ngây ngất' trước gương mặt rạng rỡ cùng body chuẩn trong bộ đầm ren ôm sát tại buổi họp báo ra mắt gameshow 'Hoán đổi cặp đôi'.

Nhiều năm nay, Á khôi doanh nhân 2014 - MC Lê Ngọc Thanh là gương mặt quen thuộc của các talk show, phóng sự của chương trình “Văn hóa thành phố” phát sóng trên HTV2 và HTV7 thứ hai hàng tuần. Ngoài đời, người đẹp 9X là chủ một doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm may mặc mang tên Lê Thành. Dù bận rộn, Lê Ngọc Thanh vẫn dành thời gian tham gia dẫn một số chương trình truyền hình, show giải trí để tìm thấy nhiều niềm vui và hứng khởi trong cuộc sống. Người đẹp cũng vừa tự sản xuất một phim ngắn nói về cuộc đời cũng như quá trình khởi nghiệp gian truân của công ty may mặc do cô làm chủ. 

tks_3072.jpg
MC Lê Ngọc Thanh gây chú ý khi tự lái hơi trị giá gần 2 tỷ đồng đến tác nghiệp lễ ra mắt gameshow “Hoán đổi cặp đôi” diễn ra tại TPHCM ngày 5/9
ngc-thanh-bn-danh-hi-ch-ti-v-din-vin-hin-trang-1.jpg
Lê Ngọc Thanh (bên phài) cùng danh hài Chí Tài và diễn viên Hiền Trang
tks_3072.jpg
 Người đẹp gây chú ý với váy ren trắng bó sát, tóc thắt bím cổ điển 
tks_3188.jpg
 Á khôi doanh nhân rạng ngời bên diễn viên hài Thúy Nga và fan nhí
mc-ngc-thanh-v-gim-c-sx-game-hon-i-cp-i-b-nguyn-th-trc-mai.jpg
 Lê Ngọc Thanh và Giám đốc sản xuất game 'Hoán đổi cặp đôi' Nguyễn Thị Trúc Mai
ngc-thanh-v-din-vin-phim-cng-mt-tri-hin-trang-1.jpg
MC Lê Ngọc Thanh và diễn viên phim Cổng mặt trời - Huyền Trang
tks_2896.jpg
 Lê Ngọc Thanh được đàn anh, đàn chị đi trước động viên, cổ vũ nhiều khi cô lấn sân sang làm MC những chương trình giải trí

Người đẹp quê Bến Tre còn là một doanh nhân mê áo dài. Sắp tới, cô dự định tổ chức một triển lãm áo dài nhằm quảng bá, tôn vinh trang phục truyền thống cũng như những nét đặc sắc của văn hóa, du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm