Á khôi lỡ cuộc thi Hoa hậu tại Mỹ khoe dáng trong áo dài

30/09/2016 - 11:49
Á khôi Áo dài 2016 Huỳnh Thị Yến Nhi, người vừa lỡ cơ hội sang Mỹ thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2016 do phút cuối không được cấp visa vào Mỹ đã chia sẻ về sự cố ngoài ý muốn này.
hug_9770.jpg

Yến Nhi chia sẻ: “Nhi không được biết lý do vì sao lãnh sự quán Mỹ không cấp phép visa cho Nhi nhưng đây là một sự cố nằm ngoài dự đoán của Nhi và ê kíp. Quả thực Nhi cũng rất buồn và thất vọng vì Nhi đã cố gắng rất nhiều trong việc rèn luyện bản thân, các kỹ năng để không phụ lòng tin tưởng của Elite Models, Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài và Ban giám khảo cũng như fan, bạn bè hâm mộ. Nhi cảm thấy có lỗi nhất đối với gia đình và những người luôn quan tâm, yêu mến, giúp đỡ và hỗ trợ cho Nhi trong thời gian chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Grand international 2016 vừa qua”.

Siêu mẫu Hà Anh - người ngồi ghế Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 - chia sẻ: “Hà Anh thấy tiếc cho Yến Nhi bởi em ấy thực sự đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, công sức, cũng như tiền bạc để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2016. Nói thực, chinh chiến một cuộc thi Quốc tế rất vất vả và tốn kém, chỉ có những người thực sự đam mê và cống hiến mới có tâm huyết đi thi vì màu cờ sắc áo của Việt Nam mà thôi”.

Tuy buồn nhưng Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 đã sớm lấy lại tinh thần và đặt quyết tâm: “Nhi sẽ vẫn trau dồi và rèn luyện thêm những kỹ năng và tiếp tục hoạt động đẩy mạnh hơn về hình ảnh cũng như kiến thức của mình để chuẩn bị tư thế tốt nhất cuộc thi Miss Grand International 2017”.

Á khôi Huỳnh Thị Yến Nhi sinh năm 1992, cao 1m75 với số đo 3 vòng: 87-63-95cm và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Theo siêu mẫu Hà Anh đánh giá: “Nhi có vẻ đẹp hoang dã, sắc sảo mà trong tiêu chí của Quốc tế đánh giá rất cao”. Năm 2015, Yến Nhi đã xuất sắc lọt vào top 20 của cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global tại Philippines.

Mới đây, nhân chuyến ra Hà Nội công tác, Yến Nhi đã thực hiện bộ ảnh áo dài bên Hồ Gươm trong sắc thu lãng mạn của Thủ đô. Mời bạn cùng ngắm nhìn.

hug_9565.jpg
hug_9574.jpg
hug_9583.jpg
hug_9653.jpg
hug_9721.jpg
hug_9777.jpg
hug_9577.jpg

Ảnh: Thien Hung Nguyen Viet 

Trang điểm: Trang Miuu

Trang phục: Áo dài Minh Minh  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm