Á khôi Mai Diệu Linh tố siêu mẫu Võ Hoàng Yến 'lật mặt'

10/04/2018 - 15:11
Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh cho rằng siêu mẫu Võ Hoàng Yến 'nói dối trắng trợn', cướp mối làm ăn, qua cầu rút ván... Còn phía Võ Hoàng Yến cũng tung bằng chứng mình đã thực hiện livestream quảng bá thương hiệu cho phía Diệu Linh.

Sau khi bị Mai Diệu Linh phủ nhận việc thuê giang hồ đe dọa mình, Võ Hoàng Yến đã đăng đàn trên trang cá nhân, đưa ra bằng chứng về việc mình đã thực hiện việc livestream giúp quảng bá thương hiệu thẩm mỹ Jolie D của Mai Diệu Linh. Siêu mẫu viết:

"Chị đã trả thế này còn chưa đủ phải không em? Chỉ còn phần chụp hình là do bên em chưa sắp sếp xong. Em coi lại tin nhắn xin lỗi của thư ký em gửi cho chị, mọi người đều bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Đồng thời siêu mẫu cũng tiết lộ về hợp đồng 1 tỉ đồng là hợp đồng 3 bên, bên Hàn Quốc là nhà tài trợ chính chứ không phải bên phía Diệu Linh. Siêu mẫu kết luận trong chán chường: "Thôi chị bỏ xứ ra đi, chị chịu hết nổi rồi, em muốn chị tung hết lên sao? Chị đi để cho em và bạn giang hồ tiếp tục hoành hành đây! Hi vọng em sống tốt và trở thành người tốt đẹp hơn!"

vo-hoang-yen-o.JPG
Võ Hoàng Yến đăng đàn, tung bằng chứng đã thực hiện cam kết quảng bá thương hiệu cho Mai Diệu Linh

Đáp lại, cách đây ít giờ, Diệu Linh Tiếp tục tố Võ Hoàng Yến đang sử dụng nick ảo để "report" bài viết của mình trên facebook. "Tại sao phải sợ hãi như vậy? Tự bịa đặt dựng chuyện lừa đảo giờ thấy người ta tố lại thì sợ quá tìm cách xóa bằng chứng dấu vết hả?"

Theo Diệu Linh, toàn bộ hợp đồng đã ký quy định rằng Võ Hoàng Yến phải PR cho Jollie D chứ không phải phía đối tác Hàn Quốc. Nhưng tại sao Võ Hoàng Yến cứ nhất quyết chỉ PR cho Viện Hàn Quốc mà không hề nhắc đến Jollie D? Diệu Linh đưa ra lập luận: "Ở đây Jollie D là người có ơn với Võ Hoàng Yến, cụ thể là Mai Diệu Linh là người dùng uy tín của mình để tài trợ và đứng ra bảo đảm cho Võ Hoàng Yến với đối tác của mình để Võ Hoàng Yến được phấu thuật thẩm mỹ 2 lần tại Hàn Quốc".
mai-dieu-linh.JPG
Mai Diệu Linh cũng đăng đàn tố Võ Hoàng Yến qua cầu rút ván, cướp mối làm ăn...

Mai Diệu Linh cũng cho biết, thông qua Linh thì Yến và bạn trai đã quen biết được Viện trưởng Viện Hàn Quốc - đối tác của Linh và nay xin làm agency tại Việt Nam. Chính vì vậy mà phía Võ Hoàng Yến và bạn trai (cũng là quản lý của Yến hiện tại - là chủ của Fashion TV và F Clinic và F Acadamy) không nhắc gì đến Jolie D để khách hàng không thông qua Jolie D mà thông qua F Clinic. 

"Hiện tại thì phía Yến và F Clinic kia rất thân thiết với Viện trưởng đối tác của Jollie D. Đây cũng là một hình thức lật mặt cướp mối làm ăn và hạ bệ uy tín của Jolie D một cách bài bản", Mai Diệu Linh lên tiếng.

dieu-linh.jpg
Cuộc chiến giữa siêu mẫu Võ Hoàng Yến (trái) và Á khôi Mai Diệu Linh vẫn chưa dừng lại

 

Trước những lời tố của Mai Diệu Linh, vào đầu giờ chiều nay, Võ Hoàng Yến đã đăng đàn trên trang cá nhân. Cô viết: "Các fan của Yến ơi, mình là những người làm nghệ thuật, chuyên môn. Trong lúc hợp tác sẽ xảy ra vấn đề hiểu lầm, và chúng ta hãy giải quyết theo hướng tích cực nhất. Hãy cùng Yến để giữ hình ảnh đẹp về Yến và trên tinh thần thượng tôn pháp luật! Các bạn nhé!".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm