Á quân Sao mai Hồng Duyên đóng phim ca nhạc đậm chất dân gian

23/10/2018 - 18:00
‘Vọng nguyệt’ là bộ phim ca nhạc đậm chất dân gian Việt do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, trong đó Sao mai Hồng Duyên đảm nhận vai trò ca sĩ, đồng thời là diễn viên chính.

Im ắng khá lâu sau CD Duyên, Á quân Sao Mai 2015 dòng dân gian Hồng Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại với âm nhạc với vai trò diễn viên và ca sĩ thể hiện chính trong một bộ phim âm nhạc đậm chất dân gian mang tên Vọng nguyệt. Đây là tác phẩm do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, NSƯT Việt Hương đạo diễn, sẽ tham dự Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc diễn ra vào tháng 12 tới.

1.jpg
Ca sĩ Hồng Duyên hóa thân thành người phụ nữ nền nã, tảo tần trong phim "Vọng nguyệt" 

Với thế mạnh là dòng nhạc dân gian, Hồng Duyên đã để lại ấn tượng khi thể hiện những bài hát trong bộ phim ca nhạc này. Nữ ca sĩ đã kết hợp cả lối hát cũ và mới để đem âm nhạc dân gian đến gần hơn với giới trẻ Việt, qua đó giúp họ phần nào hiểu thêm những nét đẹp của văn hóa nước nhà.

 

Trong bộ phim âm nhạc này, Hồng Duyên diễn xuất bên cạnh những diễn viên nổi tiếng như NSND Lan Hương, nghệ sĩ Minh Phương… Cô vào vai một người phụ nữ Việt thời xưa với hình ảnh tảo tần, nền nã. Đặc biệt, trong phim, Hồng Duyên vào vai “con dâu” của NSND Lan Hương “Bông” – người nổi tiếng với vai mẹ chồng trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

 

Tuy là bộ phim ca nhạc nhưng Hồng Duyên vẫn cần phải thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Đây được coi là một thách thức không nhỏ cho diễn viên tay ngang như cô. Thế nhưng, Hồng Duyên đã khiến mọi người bất ngờ khi vào vai rất “ngọt”. MV đầu tiên của cô trong bộ phim này là Trầu không đã nhận được phản hồi tích cực của công chúng khi được phát hành trên mạng xã hội và Youtube.

 

5o6a43871.jpg
NSND Lan Hương và Hồng Duyên trong phim "Vọng nguyệt" 

Á quân Sao Mai cho biết ngay từ khi nhận kịch bản từ đạo diễn Việt Hương cô đã rất thích bộ phim ca nhạc này. “Lần đầu đóng phim khiến tôi rất bối rối, không biết phải làm gì nhưng rất may đạo diễn Việt Hương đã giúp tôi rất nhiều, truyền lửa nhiệt huyết giúp tôi tự tin để hóa thân vào nhân vật của mình”, Hồng Duyên chia sẻ.

 

Á quân Sao Mai 2015 chia sẻ, bộ phim ca nhạc Vọng nguyệt là động lực cho cô tiếp tục theo đuổi dòng nhạc dân gian. Trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục thực hiện những dự án nghệ thuật mới. Sau khi dự thi Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2018, bộ phim Vọng nguyệt sẽ được Hồng Duyên phát hành toàn bộ trên mạng xã hội và các kênh chính thức của mình.

 

Xem MV “Trầu không” mở đầu phim ca nhạc “Vọng nguyệt” của ca sĩ Hồng Duyên:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm