Á quân The Face Khánh Ngân tìm gương mặt... 'xinh tự nhiên'

12/10/2016 - 20:57
Sau cuộc thi The Face Việt Nam 2016, Á quân Đỗ Trần Khánh Ngân ngày càng đắt sô. Cô vừa ra Hà Nội tham gia Ban giám khảo cuộc thi người đẹp ảnh - tìm kiếm gương mặt đại diện “Xinh tự nhiên” cho một nhãn hàng Nhật Bản.
 Khánh Ngân selfie với nhà thiết kế Đức Hùng và MC Anh Tuấn

Cùng ngồi ghế ban giám khảo với Khánh Ngân trong cuộc thi này còn có NSƯT - Nhà thiết kế thời trang Đức Hùng, MC Anh Tuấn, chuyên gia trang điểm Tùng Châu... Các giám khảo và chuyên gia của chương trình đều tỏ ra thích thú với ý tưởng của ban tổ chức về chương trình tìm kiếm gương mặt “xinh tự nhiên”. Các nghệ sĩ cùng BTC cũng bày tỏ sự hào hứng và hứa sẽ làm việc công tâm nhất để tìm ra đại diện xứng đáng giành ngôi Quán quân cho chương trình.

Các thành viên BGK và BTC 

Cuộc thi người đẹp ảnh - tìm kiếm gương mặt đại diện “Xinh tự nhiên” dành cho các bạn nữ từ 17 tuổi trở lên, do kênh truyền hình VTC2 phối hợp với Công ty Mỹ phẩm và Thời trang BNF tổ chức, với sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản Cezanne. Chương trình gồm 8 tập đồng hành và đêm chung kết, được phát sóng trên kênh VTC2, từ 20h đến 21h thứ 5 hàng tuần. Vòng chung kết diễn ra ngày 16/12/2016 tại Hà Nội. Tổng giải thưởng chương trình lên tới 260 triệu đồng cùng chuyến đi Nhật Bản dành cho Quán quân.

Hãy ngắm nhìn Á quân The Face Khánh Ngân khoe sắc tại Hà Nội

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm