Á quân The Voice Hoàng Dũng gây thương nhớ với 'Chờ anh nhé'

15/06/2016 - 14:38
Sau một thời gian im ắng, Á quân cuộc thi The Voice 2015 Hoàng Dũng vừa tung ra MV 'Chờ anh nhé' với phần âm nhạc và hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.
 

Ca khúc Chờ anh nhé của Hoàng Dũng và Hoàng Rob Violin đang được đông đảo khán giả đón nhận và lấy được nhiều nước mắt của những cặp ở cách xa nhau. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng cán mốc 2 triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Sau thành công của ca khúc, hai nghệ sĩ đã tung ra MV cùng tên.

 

MV Chờ anh nhé được thực hiện vào những ngày đầu tiên của mùa mưa Đà Lạt đã tạo nên những khung hình đẹp và ngọt ngào đến nao lòng, vừa lãng mạn êm đềm, vừa mênh mang xa cách. Những hình ảnh này hòa quyện tuyệt đối vào giai điệu ngọt ngào của ca khúc Chờ anh nhé, mang đến cảm xúc đẹp cho người xem.

Sau khi bước ra từ The Voice 2015, Hoàng Dũng đã thử nghiệm với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, Chờ anh nhé mới thực sự là sản phẩm giúp anh khoe được thế mạnh của mình.

Hoàng Rob là một trong những nghệ sĩ tích cực nhất trong việc hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Anh đã tạo ra “đất diễn” cho tiếng đàn Violin trong đời sống âm nhạc hiện đại, phá bỏ định kiến về một nhạc cụ vốn được xem là “sang chảnh”, kén người nghe. 

Hoàng Dũng và Hoàng Rob trong MV

Cùng với giọng hát vừa nam tính, vừa ngọt ngào của Hoàng Dũng, tiếng đàn Violin của Hoàng Rob như một phần song ca - điểm nhấn cảm xúc, tạo ra sự khác biệt của Chờ anh nhé so với những ca khúc cùng thể loại. 

Bên cạnh tố chất của 2 nghệ sĩ trẻ, đứng sau thành công của Chờ anh nhé là một ekip sản xuất chuyên nghiệp và nhạy bén. Chờ anh nhé được sáng tác bởi Minh Min và phối khí bởi “phù thủy âm nhạc” Khắc Hưng, người đã rất thành công với bản ballat Sau tất cả

Song song với việc ra mắt MV Chờ anh nhé, Hoàng Dũng cũng thực hiện một dự án Video dành tặng riêng cho những cặp yêu xa, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện chạm đến trái tim.

 

Xem MV Chờ anh nhé tại đây:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm