Á quân Vietnam’s Next Top Model tự ti với chiều cao 1,9m

15/10/2016 - 07:31
Lúc mới xuất hiện tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015, cô gái cao lênh khênh 1,9m Lương Thị Hồng Xuân thực sự khiến người ta đặt nghi ngờ về khả năng bước lên sàn diễn. Với cô, đôi khi cao quá cũng là bất lợi!
1_gg.jpg

Thế nhưng ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Hồng Xuân gần như lập tức chứng minh được điều mà giám khảo Thanh Hằng luôn gửi gắm ở cô trong suốt cuộc thi: “Em là minh chứng cho câu chuyện về cô gái có đam mê, có nghị lực thì nhất định sẽ thành công”. 

Từng khá tự ti với cơ thể của mình

Từ sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 tới nay, cuộc sống của Hồng Xuân có thay đổi nhiều không?

Sau cuộc thi, cuộc sống của Xuân thay đổi rất nhiều. Được nhiều người biết đến hơn, có nhiều người yêu thích hơn và Xuân có nhiều cơ hội được trải nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Đặc biệt là được góp mặt trong những sàn diễn lớn nhỏ. Điều mà trước kia, thực sự Xuân đã luôn ước mơ, khao khát nhưng không dám nghĩ sẽ có ngày nó trở thành hiện thực như hôm nay.

3_gg.jpg

Xuân vẫn duy trì tốt việc học văn hóa tại trường ĐH Sư phạm chứ?

Lúc đăng ký dự thi Vietnam’s Next Top Model 2015 thì Xuân phải làm thủ tục bảo lưu kết quả học tập trong thời gian là 1 năm. Vậy nên hiện tại, Xuân vẫn đang trong thời gian bảo lưu. Sau khi hết thời hạn này, Xuân sẽ cố gắng thu xếp để có thể tiếp tục việc học ở trường. 

Với chiều cao “khủng” trong làng mẫu, Xuân thấy đó là một lợi thế hay bất lợi?

Có thể nói, nó vừa là lợi thế và cũng là bất lợi của Xuân. Tùy thuộc vào những hoàn cảnh khác nhau mà có khi mình được ưu ái chọn lựa, cũng có khi không được chọn chính vì chiều cao “quá khổ” này (cười). 

Trước khi nổi tiếng, với chiều cao như vậy, Xuân từng trải qua những khó khăn như thế nào trong cuộc sống?

Trước khi thi Vietnam’s Next Top Model, Xuân khá tự ti với cơ thể của mình. Dù là mình đi học hay làm bất cứ việc gì cũng thường bị mọi người chú ý, nhìn chằm chằm và thậm chí là chọc ghẹo. Dù mình biết rằng có cả những lời trêu đùa chỉ là vô tình thôi nhưng chúng cũng ít nhiều làm tổn thương Xuân suốt một thời gian dài. Giờ thì cảm giác đó đã gần như biến mất. Xuân rất vui vì sự thay đổi lớn lao này của chính mình. 

5_gg_anh-nho.JPG

Đã hiểu sự khắc nghiệt của nghề người mẫu

Xuân xuất hiện khá đều đặn trong những show thời trang đáng chú ý. Bạn có thấy mình may mắn khi đã đạt được những thành công chỉ sau 1 năm gia nhập làng mẫu?

Thật ra thì không chỉ Xuân mà có nhiều anh chị, các bạn bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 cũng đều góp mặt trong các show thời trang lớn hiện nay. Có thể nói, cuộc thi chính là một bước đệm khá lớn giúp Xuân cũng như các thí sinh trưởng thành hơn và có được thành công ban đầu. 

Còn có những khó khăn nào xảy đến với Xuân khi bước ra khỏi cuộc thi và bắt đầu nghề người mẫu chuyên nghiệp?

Thật ra, khó khăn thì cũng nhiều lắm, không kể chi tiết hết được. Nhưng Xuân tin chính những khó khăn đó đã giúp mình hiểu rõ sự khắc nghiệt của nghề người mẫu và chẳng dễ dàng gì để gặt hái thành công trong nghề nếu không đủ đam mê, nghị lực. Điều này giúp Xuân ý thức được rằng mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. 

2_gg_anh-nho.jpg

Có một ai đặc biệt giúp Xuân định hướng nghề nghiệp, tháo gỡ những khó khăn kể từ sau khi đoạt ngôi vị Á quân Vietnam’s Next Top Model không?

À đó là chị gái của Xuân. Chị ấy không phải là người trong showbiz nhưng rất am hiểu về thời trang. Chị giúp Xuân có cái nhìn khái quát hơn và đưa ra được những định hướng tốt hơn trong cách ăn mặc lẫn thần thái của một người mẫu. Đó cũng là người chỉ ra những sai sót và điểm yếu mà Xuân cần khắc phục.

Ngoài yêu cầu phải thể hiện tốt trên sàn diễn, theo Xuân thì nghề người mẫu còn đòi hỏi ở bạn những điều gì nữa để có thể tiếp tục giữ phong độ với nghề trong thời gian dài?

Xuân nghĩ mình phải thân thiện với mọi người, sống thật lòng và luôn cố gắng làm tốt công việc của mình.  

4_gg_anh-nho.jpg

Trong thời gian tới, Xuân có dự định tấn công thị trường quốc tế như một số đàn chị đã làm và gặt hái khá nhiều thành công?

Xuân có rất nhiều dự định nhưng sẽ không nói trước đâu vì e “nói trước bước không qua”. Xuân chỉ mong là luôn được mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ trên từng bước đường phía trước!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm