ABBANK tăng lãi suất tiền gửi cá nhân lên 8,5%/năm

20/08/2019 - 15:08
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa cho biết, kể từ ngày 17/8/2019 ngân hàng sẽ áp dụng mức ưu đãi lãi suất lên đến 8,5%/năm đối với các sản phẩm tiền gửi VND dành cho khách hàng cá nhân.

Theo đó, khi tham gia chương trình “Tiết kiệm An gia – Nhận quà Lãi suất” (thời hạn chương trình kéo dài 3 tháng hoặc đến khi hết hạn mức), khách hàng cá nhân có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm tại ABBANK sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,5%/năm cho kỳ hạn 6 tháng và 8,5%/năm cho kỳ hạn 12 tháng. So với mức lãi suất cũ, ABBANK đã tăng lần lượt 0,7% và 0,8%/năm cho mỗi kỳ hạn. Với mức lãi suất mới, sản phẩm gửi tiết kiệm tại ABBANK được xem là cạnh tranh nhất trên thị trường tiền gửi hiện nay dành cho khách hàng cá nhân.

dsn01169.jpg
Chương trình tăng lãi suất tiền gửi cá nhân lên đến 8,5%/năm là một trong những nỗ lực của ABBANK nhằm cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả, đảm bảo mức độ sinh lời cao cho các khách hàng

Ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng giám đốc ABBANK, chia sẻ: “Đợt điều chỉnh lãi suất lần này là một nỗ lực của ABBANK nhằm tạo những cơ hội gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, ABBANK cũng mong muốn thu hút, bổ sung thêm nguồn vốn trung, dài hạn để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời đáp ứng lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn sử dụng để cho vay trung và dài hạn theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước” .

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm