ABIC Hà Nội chi trả trên 700 triệu đồng bảo hiểm Bảo an tín dụng tại Hòa Bình

27/06/2019 - 13:20
Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) Hà Nội phối hợp với Agribank tỉnh Hòa Bình và Agribank Chi nhánh huyện Lạc Thủy chi trả bảo hiểm Bảo an tín dụng cho 4 gia đình có địa chỉ tại huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình với tổng số tiền lên đến trên 700 triệu đồng.
4 gia đình tại huyện Lạc Thủy được ABIC Hà Nội thực hiện chi trả bảo hiểm Bảo an tín dụng gồm: gia đình ông Đinh Văn Mạnh, xã Thanh Nông với gần 102 triệu đồng; gia đình bà Vũ Thị Nga, thị trấn Chi Nê với 201 triệu đồng; gia đình ông Ngôn Văn Chính, xã An Bình với gần 204 triệu đồng và gia đình ông Phan Tiến Hồng, xã Khoan Dụ với gần 206 triệu đồng.

Trước đó, 4 gia đình trên đều có người nhà vay vốn tại Agribank Lạc Thủy và tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng của Agribank. Không may sau đó, những người đứng tên vay vốn của 4 gia đình đều qua đời.


abic240619.jpg
ABIC Hà Nội thực hiện chi trả bảo hiểm Bảo an tín dụng cho đại diện 4 gia đình tại huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình

Theo ông Nguyễn Sinh Phương, Giám đốc ABIC Hà Nội, Công ty luôn thực hiện đúng các cam kết, nỗ lực tối đa để chia sẻ kịp thời những khó khăn với khách hàng thông qua công tác chi trả bồi thường nhanh chóng, thuận tiện và thoả đáng. Đây là phương châm hoạt động được đơn vị duy trì trong nhiều những năm qua.


Được biết, Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn tại Agribank. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, ốm đau ảnh hưởng đến tính mạng người vay, ABIC thay người vay trả ngân hàng số tiền tương ứng với số tiền tham gia bảo hiểm (hiện mức tham gia tối đa được ABIC quy định lên đến 300 triệu đồng).

Chỉ tính riêng trên địa bàn huyện Lạc Thuỷ, trong những năm qua, ABIC Hà Nội đã chi trả bồi thường lũy kế lên đến gần 2,4 tỷ đồng cho khách hàng tại Agribank Lạc Thuỷ. Trên toàn địa bàn tỉnh Hòa Bình, năm 2018, phòng Kinh doanh khu vực tỉnh Hòa Bình - ABIC Chi nhánh Hà Nội đã chi trả trên 11,1 tỷ đồng cho các khách hàng.

Trong 5 tháng đầu năm 2019, ABIC Hà Nội đã chi trả số tiền bảo hiểm lên đến gần 6 tỷ đồng. Những trường hợp được ABIC chi trả đều vay vốn tại Agribank Hòa Bình và mua các sản phẩm bảo hiểm của ABIC.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm