ACB được bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam”

PL
14/09/2020 - 19:30
ACB được bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam”
Ngân hàng Á Châu - ACB cho biết, đơn vị nhận giải “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam” và đứng thứ mười trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do The Asian Banker công bố

 Tạp chí hàng đầu châu Á về lĩnh vực tài chính ngân hàng The Asian Banker vừa công bố Ngân hàng Á Châu - ACB được bình chọn là Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất tại Việt Nam và đứng thứ mười trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đó là kết quả của đợt khảo sát chất lượng phục vụ ngân hàng (BankQuality Consumer Survey and Ranking) do The Asian Banker thực hiện đối với 11.000 khách hàng tại 11 thị trường trong khu vực.

The Asian Banker nhận xét ACB đã tiến hành một số sáng kiến chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. ACB đã xây dựng các hệ giá trị đem lại cho khách hàng, đẩy mạnh năng suất kênh phân phối, cải tiến quy trình tín dụng, và nâng cấp ứng dụng ngân hàng qua điện thoại thông minh (mobile banking app). Trong số 43 ngân hàng thương mại được khảo sát tại Việt Nam thì ACB đạt điểm số chất lượng ngân hàng (BankQuality Core) cao nhất với 101,30 điểm.

Bằng những nỗ lực của mình, ACB được nhận giải “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam” và đứng thứ mười trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Bằng những nỗ lực của mình, ACB được nhận giải “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam” và đứng thứ mười trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Ngoài ra, The Asian Banker cũng đánh giá ACB là ngân hàng đã xem nhu cầu của khách hàng là một yếu tố ưu tiên trong việc xây dựng chiến lược tăng trưởng. Trong năm 2019, ACB đã tiến hành nghiên cứu sâu về các phân đoạn khách hàng để hiểu động cơ, hành vi và thái độ khách hàng, cũng như xác định nhu cầu tài chính và phi tài chính trong các giai đoạn khác nhau của vòng đời một người.

Từ những hiểu biết đó, áp dụng cho việc thiết kế sản phẩm và dịch vụ cũng như lập kế hoạch cải tiến quy trình. Hơn nữa, ACB cũng theo dõi và phân tích dữ liệu từ phản hồi của khách hàng thông qua nền tảng quản lý quan hệ khách hàng.

Nguồn: ACB
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm