ACB ưu đãi khách hàng nữ nhân ngày 20-10

16/10/2019 - 18:36
Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, ngân hàng Á Châu – ACB áp dụng chương trình ưu đãi về phí chuyển tiền và tặng lãi suất tiết kiệm hấp dẫn dành cho khách hàng nữ khi đến giao dịch tại quầy trên toàn quốc.
Cụ thể, trong 2 ngày (18 & 19.10.2019), khách hàng nữ đến giao dịch tại các quầy ACB trên toàn quốc được ưu đãi về phí chuyển tiền và lãi suất tiết kiệm hấp dẫn. Theo đó, ACB sẽ giảm tối đa 100% phí chuyển tiền trong nước cho những khách hàng nữ. Bên cạnh đó, khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại quầy đều nhận được lãi suất tặng thêm 0,4% - 0,7%/năm khi gửi vốn mới từ 50 triệu đồng đối với kỳ hạn 6 tháng & 13 tháng.
 
 
Ngoài được giảm tối đa 100% phí chuyển tiền trong nước, khách hàng nữ còn nhận được lãi suất tặng thêm 0,4% - 0,7%/năm
 
Với kết quả hoạt động ấn tượng và những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng, vừa qua ACB đã nhận 2 giải thưởng quan trọng tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương (APEA). Trong đó, chủ tịch HĐQT ACB Trần Hùng Huy nhận giải “Doanh nhân xuất sắc” và ACB đạt giải “Doanh nghiệp xuất sắc”.
 
Chủ tịch HĐQT ACB - ông Trần Hùng Huy nhận giải “Doanh nhân xuất sắc”  tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương (APEA) 

 

Để nhận được giải thưởng APEA ở hai hạng mục trên, cá nhân chủ tịch ACB Trần Hùng Huy nói riêng và ACB nói chung phải đạt các tiêu chí như: kết quả hoạt động của doanh nghiệp, các hoạt động thể hiện sự nỗ lực không ngừng của ACB trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng đồng thời thực hiện cao nhất những cam kết trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm