Tags:

acecook việt nam

Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024

Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024

Vừa qua Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết Acecook Việt Nam là Nhà Tài trợ chính của Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024, diễn ra từ ngày 18/9/2024 đến ngày 19/10/2024, tạo điều kiện tốt nhất ươm mầm thế hệ bóng đá trẻ tương lai, đặc biệt là các cầu thủ nữ, thực hiện hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam một cách toàn diện.

Lễ công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá vô địch U15 Quốc gia - Cup Acecook 2024

Lễ công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá vô địch U15 Quốc gia - Cup Acecook 2024

Ngày 26/08/2024, giữa Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết là Nhà Tài Trợ chính của Vòng Chung kết Giải Bóng đá vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024 diễn ra từ ngày 31/08/2024 đến ngày 12/09/2024 tại Sân vận động PVF Hưng Yên, từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam, chinh phục những đỉnh cao mới.

Acecook Việt Nam kết hợp cùng Phở Khôi Hói nức tiếng Hà thành, mang Phở Đệ Nhất hương vị phở lõi bò gầu giòn trứ danh đến mọi nhà

Acecook Việt Nam kết hợp cùng Phở Khôi Hói nức tiếng Hà thành, mang Phở Đệ Nhất hương vị phở lõi bò gầu giòn trứ danh đến mọi nhà

Ngày 31/7/2024, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới - Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói - một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội - hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hương vị phở truyền thống chuẩn vị ngay tại nhà.

Acecook mở quán Phở ăn liền Đệ Nhất đầu tiên

Acecook mở quán Phở ăn liền Đệ Nhất đầu tiên

Quán phở ăn liền Đệ Nhất đầu tiên này hứa hẹn mang đến cho thực khách tại Thủ đô Hà Nội những trải nghiệm thú vị về món phở.

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo vừa tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng. Với khối lượng tịnh 100g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn.

Vĩnh Long: Động thổ nhà máy sản xuất sản phẩm ăn liền trị giá 200 triệu USD

Vĩnh Long: Động thổ nhà máy sản xuất sản phẩm ăn liền trị giá 200 triệu USD

Khi hoàn thành, trong giai đoạn đầu đi vào hoạt động, nhà máy sẽ cung ứng khoảng 1,2 tỷ gói sản phẩm/năm với sự vận hành của 9 dây chuyền. Đây là nhà máy thứ 12 của Acecook được xây dựng tại Việt Nam.

Mì Hảo Hảo vào top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023

Mì Hảo Hảo vào top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023

Mì Hảo Hảo - thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố.

Lần đầu tham gia, Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Lần đầu tham gia, Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Dù tham gia lần đầu, Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1

Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1

Cân bằng dinh dưỡng là vấn đề vô cùng quan trọng luôn được các bà, các mẹ quan tâm, vì làm sao để đảm bảo sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Để giải đáp nỗi băn khoăn này, các chuyên gia đã mách ngay công thức dinh dưỡng 4 - 5 -1, khuyến khích áp dụng vào bữa ăn hàng ngày để có sức khỏe tốt và không lo thiếu chất.

Tham quan nhà máy trở thành kênh kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

Tham quan nhà máy trở thành kênh kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

Với mục đích mang đến sự trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về quy trình sản xuất để họ an tâm sử dụng sản phẩm và tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ chính khách hàng của mình, Acecook Việt Nam đã tổ chức tour tham quan nhà máy từ năm 2013. Có thế nói, đây chính là kênh kết nối trực tiếp và vô cùng hữu hiệu giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.