Adele muốn ngừng hát để… học đại học

19/09/2016 - 14:35
“Họa mi” nước Anh vừa tiết lộ rằng bên cạnh ước mơ ca hát mà cô đã đạt được, cô còn có mơ ước một ngày sẽ được trở thành sinh viên của Đại học Harvard.

Adele cho biết năm 14 tuổi, cô đã từ bỏ con đường học hành chính thống để theo học trường biểu diễn nghệ thuật. Nhưng hiện tại, cô muốn được quay trở lại và chinh phục con đường tri thức một lần nữa bằng cách theo học đại học.

Cô chia sẻ: “Tôi thực sự rất muốn học đại học. Tôi biết nghe có vẻ vô lý. Nhưng tôi thực sự đang có kế hoạch cho việc này. Tôi đã từng nghĩ đến việc học Đại học ở Liverpool, Anh, nhưng sau đó, tôi lại nhận được một hợp đồng ghi âm, chúng khiến tôi phải băn khoăn: ‘Ồ, bây giờ mình phải làm gì đây?'.

adele-muon-dung-hat-di-hoc.jpg
Adele muốn trở thành sinh viên của Đại học Harvard

Trước băn khoăn trên, cô đã chọn ca hát, điều mà chắc chắn cô không bao giờ hối tiếc. Tuy nhiên, giấc mơ học đại học của cô vẫn còn đó. Adele vẫn mơ ước được trở thành một thành viên trong hàng ngũ “tinh hoa” của Đại học Harvard, nơi những tài năng xuất chúng như ngôi sao điện ảnh Natalie Portman, “ông trùm” Facebook Mark Zuckerberg và nhà sáng lập Microsoft Bill Gates… theo học.

Tuy nhiên, chính nữ ca sĩ 28 tuổi cũng thừa nhận rằng mình chưa đủ đẳng cấp để trở thành một trong số họ. Cô chia sẻ: “Tôi muốn đi một tour du lịch tại Harvard  nhưng tôi không muốn bất cứ ai nhận ra tôi. Có lẽ, tôi sẽ mua một chiếc áo thun Harvard và phải đeo kính khi đến trường đại học”.

adele-muon-dung-hat-di-hoc-1.jpg
 "Họa mi" nước Anh không muốn ai nhận ra mình khi đi học.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm