Adele 'qua mặt' Beyonce đoạt giải Grammy Bài hát của năm

13/02/2017 - 11:00
Trong số các hạng mục quan trọng tranh giải với Beyonce tại Grammy 2017, 'họa mi nước Anh' Adele đã được diva Celine Dion xướng tên ở giải thưởng Bài hát của năm cho ca khúc 'gây sốt': Hello. Bên cạnh đó, cô cũng thắng giải Album của năm với album '25'.

Đứng trên bục trao thưởng, Adele chia sẻ: "Xin cảm ơn tất cả các bạn. Đầu tiên cho tôi gửi lời xin lỗi về phần trình diễn của mình (phần biểu diễn ca khúc 'Fast Love' của cô ngay trước đó bị gián đoạn do Adele quá xúc động - PV). Xin cảm ơn nhà sản xuất của tôi, cảm ơn mẹ tôi và đặc biệt cảm ơn Greg Kurstin. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi chúng tôi cùng thực hiện ca khúc này. Những lúc tôi bận con nhỏ, anh ấy đã làm thay tôi mọi việc".

Cô đồng thời nhắn nhủ đến 'đối thủ' Beyonce rằng: "Tôi rất ngưỡng mộ chị về những gì chị đã làm với âm nhạc. Tôi yêu chị như yêu mẹ của tôi vậy!".

Tiếp lời nữ ca sĩ, Greg cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến gia đình và đồng nghiệp để anh có được giây phút hạnh phúc này.

2.jpg
Adele và người đồng sáng tác ca khúc gây sốt 'Hello' Greg Kurstin tại Lễ trao giải  

Ca khúc 'Hello' nhận được 3 đề cử ở Grammy 2017, gồm: Bản thu âm của năm, Bài hát của năm, Ca khúc pop có hiệu ứng tốt nhất. Sau khi thắng giải Bài hát của năm, 'Hello' còn đoạt thêm giải Bản thu âm của năm.

Adele đã đồng sáng tác ca khúc 'Hello' với Greg Kurstin - người từng làm việc cùng Sia và Taylor Swift. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stone, Adele chia sẻ cảm xúc về ca khúc này: “Phía bên kia của một người trưởng thành là những nuối tiếc về tuổi thiếu niên, tuổi đôi mươi”.

Vừa được tung ra, ca khúc 'Hello' đã gây “sốt” khi 10 tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 100.

* Xem Adele trình diễn "Hello" mở màn Lễ trao giải Grammy 2017:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm