Adora Center nói gì về vụ việc nghi ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới?

08/07/2019 - 18:08
Ngày 8/7, đại diện Ban giám đốc Adora Center (TPHCM) đã có thư phản hồi về thông tin được báo chí phản ánh về vụ việc nghi ngộ độc của nhiều thực khách sau khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng.
Theo đó, đại diện ban lãnh đạo Adora Center cho rằng, với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, khi để xảy ra sự việc như phản ánh, dù từ nguyên nhân nào thì đơn vị cũng xin được nhận trách nhiệm đầu tiên.
 
Bên cạnh đó, đại diện ban lãnh đạo Adora Center thừa nhận có lỗi lớn vì đã chậm trễ phản hồi khách hàng và báo chí.
 
“Trong hai ngày qua, ưu tiên cao nhất của chúng tôi là thăm hỏi và hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khoẻ. Đại diện cấp cao của Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi các gia đình. Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục việc này với những khách hàng mà chúng tôi có bổn phận”, nội dung thư của đại diện ban lãnh đạo Adora Center.
 
Nội dung thư cũng cho biết, Adora Center đã tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nhất nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua.
 
 
1-1.jpg
Đại diện Ban giám đốc Adora Center có thư phản hồi sau hơn 1 tuần sự việc xảy ra. 

 

“Tuy vậy, dù nguyên nhân nào, chúng tôi cũng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thoả đáng nhất với các bên có liên quan. Công ty cũng luôn sẵn sàng chân thành hợp tác với các cơ quan hữu quan cho các yêu cầu kiểm tra, đánh giá và thực hiện những nghĩa vụ có liên quan từ sự việc này”, đại diện Adora Center khẳng định.
 
Trước đó, như PNVN đã thông tin, vào tối 30/6, sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center, đường Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình, TP.HCM), nhiều người bị đau bụng, nôn ói, chóng mặt… phải vào viện cấp cứu. Thực đơn bữa ăn gồm các món: Gỏi hải sản Thái Lan kèm đùi vịt muối chiên giòn, súp hải sản, cá chẻm, bò nấu lagu và món mì, món tráng miệng.
 
Khách đến dự lễ cưới không chỉ ở TP.HCM mà còn đến từ nhiều tỉnh/thành khác như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Nam… nên số người bị đau bụng, nôn ói phải đi khám nằm rải rác ở các tỉnh khác nhau.
 
 
nan-nhan.jpg
Một nạn nhân phải nhập viện sau khi ăn tiệc cưới tại Adora Center.
 
 
Liên quan đến vụ việc, vào ngày 5/7, Ban Quản lý An toàn thực TP.HCM cho biết, sau khi nhận được thông tin, Ban đã tiến hành kiểm tra, điều tra vụ việc tại Trung tâm hội nghị và yến tiệc The Adora Center, ở 431 Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình, TP.HCM). Đoàn ghi nhận, vào ngày 30/6, Trung tâm này có phục vụ 6 tiệc vào buổi tối, tổng số bàn là 252.
 
Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết đã phối hợp với Sở Y tế TP.HCM rà soát, kiểm tra tình hình cấp cứu ở các bệnh viện trên địa bàn thành phố về các trường hợp nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi tham dự tiệc cưới tại Trung tâm hội nghị và yến tiệc The Adora Center ngày 30/6.
 
“Tuy nhiên, thông tin từ Sở Y tế không có tình trạng nhập viện cấp cứu đông người nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiệc cưới như báo chí đã đưa tin”, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM cho hay.
 
Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời thực hiện thanh tra, kiểm tra tất cả các cơ sở dịch vụ ăn uống thuộc hệ thống Trung tâm hội nghị và yến tiệc The Adora Center trên địa bàn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm