Ai còn nhận ra hot girl Hà Lade sau khi 'đập mặt xây lại'?

18/11/2018 - 10:29
Hà Lade từng là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội với chiều cao nổi bật và gương mặt xinh xắn, trong trẻo. Vậy mà mới đây, cô gái sinh năm 1994 này khiến các fan "sửng sốt" với dung nhan biến đổi hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây Hà Lade đã tự đăng lên mạng tấm hình mới nhất của mình với gương mặt bóng mọng cùng phần mũi sưng phù, kèm theo chú thích: "Ôi mình trẻ quá các bạn ơi. Trông như 2k thế này. Mặt sau ngày đầu hạ gò má và cấy mỡ nè. Không hề đau tí nào, tỉnh dậy vẫn ăn được nhẹ nhàng. Vẫn còn sưng và khoảng 10-14 ngày sau mặt sẽ bớt sưng và thanh thoát hơn nhé". 

Gương mặt khác lạ của Hà Lade sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

 

Cựu hot girl Hà thành cũng không giấu diếm việc cô vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má và tiêm mỡ, tốn kém tới 8.000 USD (hơn 180 triệu đồng).

Nếu đích thân chủ nhân không tự nhận người trong ảnh là mình thì có lẽ khán giả cũng chẳng thể nhận ra đó là Hà Lade. Nhiều fan đã bình luận, tỏ ra tiếc nuối cho vẻ đẹp ngày trước của Hà Lade. Trên một trang báo điện tử, nick name My Meo nhận xét: “Mất hết cả nét tự nhiên. Giờ nhìn như silicon di động”, trong khi đó, nick name Season cảm thán: “Nhìn như 1 người lạ!”. 

Hà Lade với gương mặt xinh xắn, trong trẻo thời điểm mới vào showbiz

  

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen, tiếp đó là cuộc thi Miss Teen. Thời điểm ấy, với chiều cao 1,75m và gương mặt xinh xắn, cô là một trong số những hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. 

Năm 2012, Hà Lade ghi danh dự thi Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo do Báo PNVN tổ chức. Trong đêm chung kết, cô lọt vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất và giành giải Người đẹp có vẻ đẹp tự nhiên.

Hà Lade thời điểm dự thi Miss Photo 2012

 

Trong đêm chung kết Miss Photo 2012, cô lọt vào Top 10

 

Sau các cuộc thi nhan sắc và một số lần trình diễn catwalk, Hà Lade không có nhiều hoạt động nổi bật trong làng giải trí. Khoảng năm 2016, cô tái xuất với gương mặt “khác lạ”. Một vài ý kiến nhận xét rằng gương mặt Hà Lade có nhiều nét thay đổi, dẫn tới nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Lúc đó, cô giải thích về sự khác biệt này là do giảm cân, cách trang điểm. 

Cuối năm 2017, Hà Lade lại bất ngờ dự thi Nữ hoàng Trang sức và đoạt giải Á hoàng 1.

Hà Lade (bìa trái) dự thi Nữ hoàng Trang sức 2017 và đoạt giải Á hoàng 1

 

Tuy nhiên, với sự công khai gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ mới đây, có vẻ như cựu hot girl Hà thành đã không ngần ngại tự bổ sung vào danh sách “đập mặt xây lại” của showbiz Việt.

Gương mặt biến đổi của Hà Lade 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm