Ai là người khiến bà Hillary tạm ngừng tranh cử?

27/10/2016 - 19:52
Ứng cử viên Tổng thống đầy tiềm năng của nước Mỹ đã sớm ‘lộ mặt’ là fan cuồng của ‘họa mi nước Anh’ khi bà đột ngột dừng chân tại Miami trong chiến dịch tranh cử của mình để đi xem show diễn của Adele như 1 người hâm mộ bình thường.

Hillary Clinton là một fan hâm mộ tận tụy của Adele. Bên cạnh những diễn biến chính trị, tiến trình bầu cử, thứ mà bà không thể không theo dõi đó là những tour diễn của Adele trên khắp thế giới, đặc biệt là tại Mỹ.

hillary-clinton-bo-bau-cu-de-di-xem-adele-hat.jpg
 Bà Hillary đột ngột dừng chân tại Miami trong chiến dịch tranh cử của mình để xem show diễn của Adele

Mới đây, bà Hillary đã bị bắt gặp có mặt tại buổi diễn của Adele tại Miami. Trợ lý của bà cho biết, vé của buổi hòa nhạc được các nhà tài trợ chiến dịch chi trả như một món quà dành cho ứng cử viên Đảng Dân chủ.

hillary-clinton-bo-bau-cu-de-di-xem-adele-hat-3.jpg
 Bà Hillary vui mừng chia sẻ món quà sinh nhật đặc biệt của mình
hillary-clinton-bo-bau-cu-de-di-xem-adele-hat-5.jpg
 Ngược lại, Adele cũng dành tình cảm đặc biệt cho vị ứng cử viên tổng thống Mỹ. Cô nói trước đông đảo fan của mình rằng: "Đừng bầu cho Trump!"

Sự xuất hiện của bà Clinton khi mà bà đang ngày càng gần tới chức vị tổng thống, thu hút không ít sự chú ý của khán giả.

Trợ lý của bà, cô Jennifer Palmieri nói với một nhóm nhỏ các phóng viên rằng: “Bà ấy rất thích Adele. Bà đã theo dõi mọi chuyến lưu diễn của Adele rất sát sao. Bất cứ điều gì tôi biết về Adele đều là từ Hillary Clinton mà ra. Những nhà ủng hộ chiến dịch đã bỏ tiền cho chiếc vé này như một món quà gửi đến sếp của mình. Hillary là người đã tìm ra đêm diễn vào ngày 26/10 của Alede tại Miami. Bà ấy đã có một khoảng thời gian tuyệt vời chỉ là một người hâm mộ”.

hillary-clinton-bo-bau-cu-de-di-xem-adele-hat-2.jpg
 Giờ thì bạn biết rồi đó, người có thể khiến bà Clinton tạm gác lại chiến dịch của mình không ai khác chính là 'họa mi nước Anh' Adele!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm