Ái Phương cover hit của Sơn Tùng - MTP gây tranh cãi

24/12/2017 - 14:38
Cặp đôi Đỗ Hiếu – Ái Phương mash-up hai bản hit đình đám trong đó có “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng trong 1 gameshow. Dù nhận được số điểm cao nhất, tiết mục của họ đã gây nhiều tranh cãi.
Sau các phần thi được khen ngợi về âm nhạc và dàn dựng, trong tập mới nhất của “Sao Đại Chiến”, Ái Phương đã mang hình ảnh nóng bỏng nhất của cô từ trước đến nay lên sân khấu qua bài mash-up - bản hit đình đám “Em của ngày hôm qua” (Sơn Tùng M-TP) và “Bốn chữ lắm” (Trúc Nhân). Nữ ca sĩ xuất hiện gợi cảm trong trang phục cắt xẻ táo bạo, thể hiện các động tác vũ đạo hấp dẫn dưới màn mưa trên sân khấu. 
ai-phuong_do-hieu_mtp-2.jpg
Đây được xem là màn trình diễn đậm yếu tố giải trí và công phu nhất từ trước đến nay trong “Sao đại chiến”


Dù nhận được lời khen, tiết mục vẫn gây tranh cãi giữa các producer về thể loại nhạc của màn trình diễn. Tuy vậy tiết mục của Ái Phương - Đỗ Hiếu đã giành số điểm cao nhất tuần - 852 điểm. SlimV cho rằng Đỗ Hiếu có sự lựa chọn thông minh khi chọn mash-up hai bài hát khiến khán giả bất ngờ. Anh cũng dành lời khen ngợi cho giọng hát của Ái Phương: "Hôm nay, một lần nữa Ái Phương đã chinh phục được tôi vì đã hát rất tốt, có những nốt khiến tôi phải bất ngờ".

ai-phuong_do-hieu_mtp-5.jpg
Màn trình diễn đầy nóng bỏng của Ái Phương

Rhymastic ấn tượng với phần dancesport cuối cùng của tiết mục. Tuy nhiên, anh nhận định, "Ái Phương trình diễn rất xuất sắc nhưng phần nhạc thì tôi nghĩ nếu để mang tính latin hơn thì phần bộ gõ nên làm rõ ràng hơn nữa vì nghe hơi yếu. Và nhạc trước đoạn cuối cùng hơi lai sang Funky hơn Latin".

Dương Cầm bổ sung thêm ý kiến của Rhymastic: "Cơ bản trừ phần nhảy và nhạc cuối ra thì nguyên phần hát đoạn đầu 99% là Disco-Funk chứ không phải Latin. Mặc dù phần trình diễn hôm nay mọi thứ Ái Phương hát tốt, nhảy đẹp chỉ có điều nó không phải Latin". Nguyễn Dân cũng đồng tình với các producer rằng tiết mục này không nghiêng về Latin lắm mà có hơi hướng Funky.

ai-phuong_do-hieu_mtp-4.jpg
Ái Phương trình diến dưới cơn mưa vô cùng "nóng bỏng"

Đỗ Hiếu chia sẻ về thể loại nhạc: "Không biết vì sao ngày hôm nay ra sân khấu mọi người lại không nghe thấy những bộ gõ và đặc trưng của Salsa, hòa chung một tí Funky. Tuần này Đỗ Hiếu đã chuẩn bị rất kỹ về âm nhạc để hài lòng những tai nghe khó tính ở đây và đảm bảo tính giải trí cho Ái Phương. Hiếu khẳng định đây là bản phối Funky pha Salsa". Dương Cầm chia sẻ: "Em làm mà trên sân khấu hiệu ứng không ra được thì đó là điều đáng tiếc".

ai-phuong_do-hieu_mtp.jpg
Ca sĩ Ái Phương xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn khi mở màn tiết mục

Được biết, Ái Phương đã phải tập luyện rất nhiều để có thể nhào lộn, xoay người trên không, lắc hông sexy như một vũ công latin thứ thiệt. Đỗ Hiếu cũng đã đi đến quyết định khó khăn khi làm mới lại một bản hit đình đám của Sơn Tùng và một ca khúc từng làm mưa làm gió trong thời gian dài của Trúc Nhân. Sự quyết tâm thay đổi trên chặng đường mới của cặp đôi đã được ghi nhận tại Sao Đại Chiến.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm