Ái Phương đưa khán giả lạc vào xứ Nghìn lẻ một đêm với 'Aladdin'

19/05/2019 - 12:28
Tạo hình “công chúa Jasmine” với bộ trang phục đậm chất Ba Tư cùng phong thái tự tin, ca sĩ Ái Phương đã gây ấn tượng trong buổi ra mắt bộ phim “Aladdin” mới đây. Bên cạnh đó, sự góp mặt nhiều sao Việt và người hâm mộ tại sự kiện cũng cho thấy sức hút không nhỏ của bộ phim đã làm sống lại tuổi thơ của các khán giả và là nguồn cảm hứng thời trang đầy thú vị cho mùa hè năm nay.
benz9573.jpg
Đảm nhận phần lồng tiếng cho vai Jasmine, ca sĩ Ái Phương xuất hiện đầy thu hút tại buổi ra mắt trong hình tượng nàng công chúa kiêu sa của thành Agrabah.   
1h8a4091.jpg
Chấp nhận thử thách của MC Băng Di, Ái Phương ngẫu hứng “hát chay” một đoạn trong bài hát kinh điển “A whole new world” - bài hát chính thức của bộ phim ''Aladdin''

 

1h8a3891.jpg
“Nữ hoàng Cosplay” của showbiz Việt - diễn viên Băng Di cho biết mình cũng là “fan cuồng” từ bé của câu chuyện cổ tích này và đây sẽ là một chủ đề hấp dẫn cho các bữa tiệc hóa trang sắp tới

 

1h8a3534.jpg
Diễn viên Lê Hạ Anh - Người đẹp chung kết Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012

 

1h8a3625.jpg
Người mẫu Thùy Dương

 

1h8a4057.jpg
Linh Chi The Face 2018

 

1h8a4032.jpg
Diễn viên Hồ Thu Anh

 

4q8a6893.jpg
Hoa hậu Dương Thùy Linh rạng ngời đi xem bộ phim yêu thích

 

b-chu-dip-anh.jpg
Diễn viên nhí Chu Diệp Anh thích mê khi đi xem công chúa hoàng tử xứ Nghìn Lẻ Một Đêm

 

Câu chuyện xoay quanh chàng hoàng tử khu ổ chuột Aladdin - một thanh niên trẻ tuổi dũng cảm do nam diễn viên trẻ Mena Massoud thủ vai và nàng công chúa Jasmine mạnh mẽ, thông minh, và độc lập do người đẹp Naomi Scott thể hiện. Đặc biệt, nam diễn viên hài nổi tiếng Will Smith sẽ vào vai thần đèn người nắm giữ chìa khóa thay đổi tương lại sau này của Aladdin và Jasmine. Diễn xuất hài hước, duyên dáng của dàn diễn viên, hình ảnh tươi sáng, đẹp mắt và phần nhạc phim với nhiều bất ngờ sáng tạo nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong buổi công chiếu ra mắt.

 

https___blogs-imagesforbescom_scottmendelson_files_2019_03_aladdin-payoff_1-sht_online_v3a_lg-1200x675.jpg
Các nhân vật chính trong phim

 

Bộ phim “Aladdin” được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24/5/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm