Ái Phương hóa thân thành Thúy Kiều, mang hit “Túy âm” lên sân khấu

23/11/2017 - 09:51
Để thể hiện tác phẩm “Túy âm” trong chương trình “Sao đại chiến”, ca sĩ Ái Phương sẽ hóa thân thành Thúy Kiều và lên sân khấu với một bộ cánh lộng lẫy cùng với phần chuẩn bị vũ đạo kỹ lưỡng.
ai-phuong_sao-dai-chien_tap-2-4.jpg Ái Phương hóa thân thành Thúy Kiều hát "Túy âm"

Sau tập 1 của Sao đại chiến lên sóng VTV3 vào tối 17/11, Ái Phương – Đỗ Hiếu là bộ đôi nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Sự kết hợp thú vị giữa hai nghệ sĩ đa tài ngay từ đầu đã khiến nhiều khán giả mong đợi.

Mới đây, Ái Phương hé lộ màn biểu diễn tiếp theo trên sân khấu chương trình bằng ca khúc hit Túy âm. Việc làm mới ca khúc và thể hiện nó sao cho cuốn hút và mới mẻ nhất là một bài toán không dễ đối với cả Ái Phương và Đỗ Hiếu. Cả hai cho biết, ngay từ khi chọn được ca khúc và lên ý tưởng biểu diễn, họ đã phải cùng ngồi lại với nhau nhiều lần để bàn bạc. Đỗ Hiếu sẽ đảm nhận việc hòa âm, mix ca khúc để tạo ra sự khác biệt nhưng vẫn phải giữ được tinh thần của bản gốc. Ái Phương sẽ là người thể hiện nó trên sân khấu.

ai-phuong_sao-dai-chien_tap-2-2.jpg Ái Phương mất gần 1 tháng trời để tập luyện vũ đạo

“Hai anh em gặp khá nhiều áp lực trước đêm thi này. Túy âm là một ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây và người thể hiện nó cũng lột tả được nhiều cung bậc cảm xúc. Việc của team Ái Phương là làm sao vượt qua được cái bóng đó để tạo nên dấu ấn cá nhân. Vốn là những người chuyên nghiệp trong nghề nhưng đây là một sân chơi, có sự đánh giá của đối thủ và chuyên môn nên việc bị áp lực là không thể tránh khỏi. Đó là chưa kể đến việc phản ứng của khán giả sẽ như thế nào khi nghe ca khúc. Cả Ái Phương - Đỗ Hiếu đều đang cố gắng để hoàn thiện bài hát nhất”, Ái Phương cho biết.

ai-phuong_sao-dai-chien_tap-2-1.jpg Ái Phương chuẩn bị kỹ lưỡng trong hậu trường

Không những vậy, lần này với bài Túy âm, Ái Phương sẽ hoá thân thành Thúy Kiều để truyền tải thông điệp và nội dung của tác phẩm. Chính vì thế, để có phần trình diễn cuốn hút cả nghe và nhìn, Ái Phương đã đầu tư rất nhiều vào trang phục và các vũ đạo. Nữ ca sĩ bật mí, phần thi này sẽ được đầu tư một bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang. Màu sắc và phụ kiện hứa hẹn mang đến sự nổi bật.

Đây cũng là màn hóa thân theo phong cách này lần đầu tiên của Ái Phương trên sân khấu. Cô sẽ chứng tỏ sự lột xác sau hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính của Cả một trời thương nhớ sau đêm thi đầu tiên.

Tập 2 chương trình Sao đại chiến sẽ phát sóng lúc 21h ngày 24/11 trên kênh VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm