Ái Phương là MC chính thức của lễ trao giải MAMA 2017

18/11/2017 - 11:46
Ca sĩ Ái Phương đã chính thức xác nhận về vai trò người dẫn chương trình chính thức của mình tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards – MAMA 2017.
ai-phuong-2.jpg
Ca sĩ Ái Phương 

Nhờ khả năng dẫn dắt câu chuyện, kinh nghiệm cũng như phong cách luôn biến hóa, nữ ca sĩ Mạnh mẽ lên cô gái được giao trọng trách quan trọng trong lễ trao giải năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên cô đảm nhiệm vị trí đặc biệt này.

Trong khi đó, diễn viên Angela Phương Trinh chính thức xác nhận sẽ tham gia chương trình giải MAMA 2017 theo lời mời từ Ban tổ chức. Nữ diễn viên sẽ đảm nhận thêm vai trò xướng tên và trao giải thưởng cho các nghệ sĩ quốc tế chiến thắng ở các hạng mục. Được biết, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và những nỗ lực trong nghề là những lý do để ban tổ chức lễ trao giải có tầm ảnh hưởng châu lục chọn Angela Phương Trinh vào vị trí đặc biệt này.

angela-phuong-trinh-3.jpg
Diễn viên Angela Phương Trinh 

MAMA là lễ trao giải âm nhạc thường niên nổi tiếng khu vực châu Á. Sau nhiều năm diễn ra ở Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore…thì năm 2017, chương trình sẽ lần đầu được tổ chức ở 3 nơi. Đầu tiên là tại Việt Nam vào ngày 25/11 (tại Nhà hát Hòa Bình), tiếp sau đó là 29/11 ở Nhật Bản và cuối cùng là ngày 1/12 tại Hồng Kông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm