Ái Phương 'nói không' với show diễn để chu du cùng người yêu

03/12/2016 - 15:00
Đồng hành cùng dự án âm nhạc mới ‘Ta là tất cả của nhau’ của Tim - Trương Quỳnh Anh’, nhiều 'sao' Việt như Ái Phương, Xuân Lan, Quý Bình, Trang Pháp… đã trải lòng quanh câu chuyện về tình yêu, những mối tình sâu đậm trong cuộc đời.

Tim - Trương Quỳnh Anh đã dắt tay nhau thực hiện dự án âm nhạc mới ‘Ta là tất cả của nhau’. Đây là dự án quay MV dài hơi và tâm huyết của cả hai với câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau chu du những cảnh đẹp ở mọi miền đất nước.

Với câu hỏi: "Bạn từng có mối tình thực sự sâu đậm? Nếu được, bạn có sẵn sàng bỏ hết mọi bộn bề lo âu trong cuộc sống để chu du khắp thế giới cùng người mình yêu?", người mẫu - ca sĩ Ái Phương chia sẻ sẽ có những lúc cô 'nói không' với những show diễn, với công việc để có thể chu du cùng người mình yêu.

Mới đây, nhân sinh nhật lần thứ 27, Ái Phương lộ ảnh hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Được biết, bạn trai Tây của cô trông rất đàn ông và đẹp trai. Anh là doanh nhân gốc Italia, hiện làm giám đốc một công ty.

ai_phuong_bt-1.jpg
Ái Phương bên bạn trai ngoại quốc
15239293_1537206729628494_501128356_n.jpg
'Ta là tất cả của nhau' được nhiều sao Việt quan tâm, chia sẻ. Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh bên ca sĩ Trang Pháp (bìa phải).

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Trang Pháp, MC Quang Bảo, người mẫu Xuân Lan, Diễn viên Quý Bình, Nhà báo Trác Thúy Miêu, ca sĩ Ái Phương đã có những phút tự sự khi chia sẻ chủ đề tình yêu qua hai câu hỏi như trên.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng đa số nhạc sĩ đều có nhiều mối tình sâu đậm bởi họ luôn yêu hết mình. Trang Pháp có mối tình sâu đậm với những kỷ niệm đẹp dễ thương. Nhà báo Trác Thúy Miêu có cái nhìn khác khách quan hơn. Chị cho rằng: Có cả những mối tình hời hợt, tình một đêm cũng rất sâu đậm, bởi trong khoảnh khắc đó nó sâu đậm và làm hết mình để đối phương hạnh phúc. 

trac-thuy-mieu-1.jpg
Với nhà báo Trác Thúy Miêu, tình yêu nào cũng sâu đậm và bất khả thay thế 

Người mẫu Xuân Lan lại có một cái nhìn bao quát hơn của một người mẹ. Với cô, hạnh phúc hàng đầu chính là con mình, nếu đi đâu thì phải có con theo cùng.

xuan-lan-1.jpg
 Single mom Xuân Lan tự cân bằng cuộc sống bằng việc dành trọn yêu thương cho con gái
15227944_1537206726295161_1957324731_n.jpg
Tim - Trương Quỳnh Anh, một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của làng nhạc Việt 

Cặp đôi này sẵn sàng bỏ một tháng trời để “ngao du sơn thủy” đi những nơi chưa ai đến hay dành cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất. Với tình cảm cùng sự tâm huyết của mình, Tim - Trương Quỳnh Anh hứa hẹn mang đến những giây phút lãng mạn dành cho khán giả.

MV ‘Ta là tất cả của nhau’ dự kiến ra mắt vào ngày 18/12 tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm