Ai sẽ đăng quang The Face Vietnam 2018?

24/12/2018 - 14:21
3 cái tên sẽ tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng The Face Vietnam 2018 là Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh và Trâm Anh. Ai sẽ đăng quang Quán quân?

Trải qua những thử thách cam go, khốc liệt diễn ra tại đất nước Israel xinh đẹp, top 3 của chương trình đã chính thức lộ diện gồm Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh và Trâm Anh.

 

th-thch-chp-nh-3.jpg
Top 6 trải qua thử thách tại sa mạc Yehuda

Trước khung cảnh hùng vĩ và hoang dã của sa mạc Yehuda, Top 6 hoàn toàn bị choáng ngợp và phấn khích. Các thí sinh vô cùng thích thú với thử thách chụp ảnh khi lần đầu tiên được tiếp xúc với “chúa tể sa mạc” - những chú lạc đà. Điều khó khăn nhất trong thử thách đầu tiên này chính là việc chế ngự được sự khó tính của “bạn diễn”, đồng thời thể hiện được thần thái bí ẩn, quyền lực trong những trang phục cực kỳ ấn tượng.

 

th-thch-chp-nh-5.jpg
Mạc Trung Kiên trong thử thách chụp ảnh trên lưng lạc đà

Thử thách thứ hai của Top 6 được thực hiện tại địa điểm thấp nhất trên Trái Đất - biển Chết. Các thí sinh sẽ thực hiện TVC quảng bá du lịch cho đất nước xinh đẹp Israel. Khán giả không khỏi hụt hẫng và thương cảm khi chứng kiến Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh phải tự thân vận động trong thử thách khó khăn vì HLV Hoàng Yến đã bất ngờ vắng mặt trong chuyến đi.

 

th-thch-chp-nh-6.jpg
Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh

Thử thách còn lại là thực hiện một Vlog du lịch trong những ngày ở Israel. Thử thách này có vẻ gần gũi và nhẹ nhàng hơn, khi đó chính là hoạt động thường xuyên và là sở thích của giới trẻ. Các thí sinh sẽ tự ghi lại những ngày trải nghiệm ở Israel bằng điện thoại và làm thành một đoạn video clip ngắn cho thấy sự hào hứng, vui tươi và thư giãn khi du lịch tại đây.

th-thch-quay-tvc-team-thanh-hng-1.jpg
Mạc Trung Kiên cùng Linh Chi

Khép lại một hành trình nhiều ý nghĩa, Top 6 không chỉ có cơ hội trải nghiệm tại đất nước xinh đẹp Israel mà không phải ai cũng có được, mà đây còn là cầu nối văn hóa cho thời trang và cuộc sống giữa Israel và Việt Nam trong thời gian sắp tới. Kết quả ở 11 tập, top 3 đã chính thức lộ diện: gồm Mạc Trung Kiên trẻ trung, tươi mới; Trâm Anh xinh xắn, ngọt ngào và Quỳnh Anh bí ẩn, sắc lạnh. Ai sẽ đăng quang quán quân mùa đầu tiên của The Face Vietnam 2018?

 

top-6-chia-tay-israel.jpg
Từ top 6, BGK đã lựa chọn được top 3 xuất hiện trong đêm chung kết

Đêm Chung kết của The Face Vietnam - Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20h50 tối Chủ nhật, 30/12.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm