AirAsia giảm 50% giá vé tại ngày hội du lịch Penang, Malaysia

06/04/2018 - 10:06
Chương trình ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho khách hàng mua vé chặng bay Tp. Hồ Chí Minh - Penang trong hai ngày 7 – 8/04/2018 trực tiếp tại gian hàng AirAsia. Thời hạn khởi hành từ 01/10/2018 - 25/04/2019.
air.jpg

Ngày hội quảng bá du lịch Penang sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Vivo City (Q7) vào ngày 7-8/4/2018. Penang là thành phố đảo của Malaysia, có hơn 1,6 triệu dân, đa dạng các nền văn hoá như Malaysia, Hoa, Ấn, Thái, v.v. tạo nên không gian trải nghiệm du lịch đặc trưng, thư thái rất riêng, thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm.

Trong ngày hội, khách tham quan sẽ lần lượt trải nghiệm không gian tái hiện những địa danh, vốn được xem là những nét độc đáo không thể bỏ qua khi đặt chân đến đất nước này. Bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh cùng những di sản “thu nhỏ” chỉ có tại Phố cổ George Town nổi tiếng (đã được UNESCO công nhận di sản văn hóa). Đến với chương trình quảng bá du lịch Penang, chắc chắn bạn sẽ được hòa vào không khí được thiết kế mang sắc màu lịch sử với những mảng tường mô phỏng vẻ đẹp các dãy nhà xưa cũ với lịch sử hơn 100 năm.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng mua vé sẽ được tặng kèm một bộ Travel Kit AirAsia cùng voucher giảm giá 50% vé vào cổng tại khu du lịch sinh thái The Habitat Penang Hill.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm