Ali Hoàng Dương năn nỉ Slimv làm nhạc cho mình trên sóng truyền hình

21/01/2018 - 11:01
Cuộc Chiến Mỹ Vị vừa bật mí về 2 khách mời tuần này đó là nam ca sĩ điển trai Ali Hoàng Dương và nhà sản xuất âm nhạc SlimV. Cả 2 đã chia sẻ rất nhiều dự định thú vị.
slim-v-ali-hoang-duong-1.JPG
Tuần này chương trình chào đón sự xuất hiện của 2 anh chàng đẹp trai Ali Hoàng Dương và SlimV

Trước khi đến với phần thi nấu ăn, hai host Will, An Nguy đã có khoảng thời gian trò chuyện về những dự định trong tương lại của hai khách mời. Đối với SlimV, thời gian gần đây anh liên tục chạy show làm giám khảo của nhiều gameshow truyền hình. “Có lẽ thời gian tới SlimV sẽ cố gắng mang những ca khúc của mình đến với công chúng nhiều hơn vì vậy SlimV sẽ tập trung vào sáng tác nhạc” nhà sản xuất âm nhạc chia sẻ.

slim-v-ali-hoang-duong-4.JPG
SlimV tiết lộ anh đã có bạn gái và mong muốn đến với chương trình sẽ học được từ các đầu bếp chút kinh nghiệm nấu ăn 
Còn đối với giọng ca gốc Phan Thiết - Ali Hoàng Dương vừa có một năm thành công khi mới đây anh vừa nhận được giải quán quân chương trình “Giọng hát Việt 2017”. Tuy vậy, trong năm 2018 anh vẫn muốn nỗ lực vượt qua bản thân và cố gắng tạo ra một bản hit bùng nổ ghi dấu ấn riêng trên thị trường âm nhạc Việt.
slim-v-ali-hoang-duong-3.JPG
Hot boy Ali Hoàng Dương mang một món ăn đặc biệt đến với chương trình

Ali Hoàng Dương đã ngỏ ý muốn hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc SlimV. “Hôm nay gặp được anh SlimV cũng là một cái duyên, mong rằng trong năm mới em có thể có được một bản nhac với anh” Ali Hoàng Dương thuyết phục SlimV. Câu nói khiến 2 host chương trình “ngửi thấy mùi làm ăn” và cho rằng Ali Hoàng Dương đang đặt hàng ngay trên sóng truyền hình.

slim-v-ali-hoang-duong-2.JPG
Ali Hoàng Dương năn nỉ SlimV hợp tác với mình.

Tìm mọi cách để SlimV đồng ý, Ali Hoàng Dương còn chắp tay năn nỉ SlimV hợp tác với mình “anh gật đầu giùm em cái”. Khiến mọi người trong gian bếp bật cười. 

Ngoài những câu chuyện về dự định trong tương lai của khách mời, Ali Hoàng Dương và SlimV còn chia sẻ về sở thích ăn uống của mình.Trong đó Ali Hoàng Dương mang đến món đặc sản quê hương là mắm ruốc khiến Sĩ Toàn hoang mang, sợ hãi. Sĩ Toàn sợ mắm ruốc, bật dậy khỏi ghế để né mùi. Trong khi đó MC Will vẫn ra sức thổi mùi hương về phía Sĩ Toàn

Video Sĩ Toàn tránh né mùi mắm ruốc:

 
 
Những tình tiết vui nhộn, thú vị của tập 3 Cuộc Chiến Mỹ Vị sẽ được phát sóng ngày 22/1/2018 lúc 20h30 tối thứ 2 trên kênh VTV3

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm