Amazon cho phép người mua 'thử' mỹ phẩm online nhờ ứng dụng Live Mode

05/06/2019 - 21:41
Đối tác khổng lồ Amazon của L'Oreal hiện đã bắt đầu khởi động ứng dụng Live Mode cho phép người dùng “thử” mỹ phẩm online trước khi mua.

“Gã khổng lồ” Internet đã hợp tác với “gã khổng lồ” trong giới mỹ phẩm L'Oréal để ra mắt một tính năng mới mang tên Live Mode trên ứng dụng Amazon. Ứng dụng này giúp người dùng có thể thử nghiệm các màu son môi trên ảnh hoặc video trực tiếp.

Tính năng Live Mode mới này sẽ bắt đầu xuất hiện trong ứng dụng của Amazon từ tuần này.

 

amazom-cho-phep-nguoi-mua-thu-my-pham-online.jpg
Ứng dụng mới trên Amazon cho phép người dùng thử mỹ phẩm online.

Trên danh sách lựa chọn, người dùng có thể thử các màu son khác nhau bằng camera trước của điện thoại thông minh. Tất cả những gì họ phải làm là ấn “Thử ngay” và tính năng sẽ được tải lên. Tại thời điểm đó, người dùng có thể thử các màu son khác nhau trên khuôn mặt của chính mình hoặc trên một hình mẫu có tông màu da tương tự họ.

Theo trang Allure, L'Oreal hy vọng sẽ sớm mở tùy chọn cho người dùng dùng thử phấn mắt, sau đó có khả năng sẽ là kem nền trong tương lai không xa.

Live Mode sử dụng công nghệ từ ModiFace, một nền tảng AI (trí tuệ nhân tạo) được cung cấp vào tháng 3/2018. ModiFace đã giúp Sephora và Estée Lauder tạo ra các ứng dụng làm đẹp thực tế ảo của họ. Điều đó có nghĩa là công nghệ này không phải là mới. Tuy nhiên, việc mang công nghệ này lên ứng dụng Amazon là một bổ sung đáng hoan nghênh của “ông lớn” này để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm làm đẹp trên trang web.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ModiFace để giúp việc mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của chị em trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho khách hàng khả năng gần như có thể dùng thử trước khi mua”, Trưởng bộ phận làm đẹp của Amazon Nicolas Le Bourgeois nói với Venture Beat.

Ông Nicolas nói thêm: “Với trải nghiệm ảo được hỗ trợ bởi AI này, khách hàng của Amazon giờ đây có thể mua hàng với sự tự tin cao hơn - mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào họ muốn, với các sản phẩm được giao ngay trước cửa nhà. Sự ra mắt này là một cột mốc quan trọng khác trong tầm nhìn của chúng tôi, khi muốn trở thành địa chỉ tốt nhất có thể để khách hàng khám phá và mua các sản phẩm làm đẹp trực tuyến”.

Live Mode hiện đã sẵn sàng cho người dùng Android tại Mỹ và Nhật Bản. Dự kiến, ứng dụng này sẽ được ra mắt người dùng iOS vào cuối năm nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm