Amber Heard tố Johnny Depp bạo hành

29/05/2016 - 10:08
Vụ ly hôn ồn ào giữa Johnny Depp và cô vợ xinh đẹp Amber Heard khiến dư luận quan tâm khi cô nàng đăng tải những bức hình với khuôn mặt bầm tím và tố “chàng cướp biển” là kẻ vũ phu.

Sau thông tin ly hôn gây sốc, Amber Heard đã đăng tải một hình ảnh chụp cô với gương mặt bị bầm tím. Kèm theo bức ảnh đó là những lời tố cáo của cô dành cho người chồng cũ. Cô nàng nói rằng những vết bầm tím trên gương mặt của cô chính là do Johnny Depp gây ra.

bang-chung-johnny-depp-hanh-hung-vo-1.JPG
Những vết bầm tím trên gương mặt của Amber Heard được cô cho biết là do Johnny Depp gây ra.

Sự việc càng trở nên xác thực hơn khi mà tại buổi xét xử tại tòa án, Amber Heard cùng luật sư của mình, Samantha Spector đã xuất hiện tại tòa án cùng với một vài vết bầm tím khác trên gương mặt. Cô nói rằng tất cả những vết thương tích này đều là “những vết thương vào những thời điểm khác nhau trong cuộc hôn nhân của họ”. Thậm chí, một số nguồn tin từ các trang web còn nói rằng Johnny Depp đã ném thẳng chiếc iPhone của mình vào mặt của cô. Anh chàng cũng thẳng tay đập phá nhiều đồ đạc trong nhà khi tức giận.

bang-chung-johnny-depp-hanh-hung-vo-2.jpg
 Amber Heard tại tòa với những vết tím bầm khác.

Amber Heard chia sẻ rằng Johnny Depp muốn chi tiền để cô giữ im lặng, thế nhưng cô đã chọn cách nộp đơn ly dị để thoát khỏi cảnh bạo hành này.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là những lời buộc tội từ phía Amber Heard. ohnny Depp và luật sư Laura Wasser phủ nhận những lời cáo buộc này. Tại phiên tòa xét xử vừa qua, Johnny Depp đã không thể có mặt khi anh đang phải hoàn thành gấp rút bộ phim “Alice Through the  Looking Glass” . Tại phiên tòa, luật sư của anh đã thể hiện quan điểm cứng rắn rằng: “Với sự ngắn ngủi của cuộc hôn nhân này và sự qua đời đau buồn của mẹ mình, Johnny sẽ không chấp nhận bất kỳ những câu chuyện bịa đặt, những tin đồn, những thông tin sai lệch và những lời dối trá nào về cuộc sống cá nhân của mình. Hy vọng rằng sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân ngắn này sẽ được giải quyết nhanh chóng”.

bang-chung-johnny-depp-hanh-hung-vo.jpg
Trước những lời tố cáo của người vợ cũ, Johnny Depp chỉ đáp trả rằng anh không chấp nhận bất kỳ lời dối trá hay bịa đặt nào.

Amber Heard và Depp đã hẹn hò từ năm 2012 và quyết định kết hôn vào năm ngoái. Tuy nhiên, sau 15 tháng chung sống, Amber Heard đã đâm đơn ly hôn chỉ ít ngày sau khi mẹ Johnny vừa qua đời. Cuộc hôn nhân chóng vánh của họ khiến cho không ít người cảm thấy ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm