• Mới cập nhật:

Xã hội

Ăn 8 loại rau giàu canxi này giúp xương chắc khỏe

06/05/2019 - 10:08 PM
Dưới đây là 8 loại rau giàu canxi giúp xương chắc khỏe mà chị em nên thêm vào thực đơn của gia đình.

Rau xanh

rau-xanh-1.jpg

Là nguồn canxi tốt, một số loại rau xanh còn rất giàu khoáng chất và chất dinh dưỡng khác. Rau cải bó xôi và cải xoăn là nguồn cung cấp canxi tốt.

Đậu bắp

dau-bap.jpg

Bạn có thể chiên hấp và xắt nhỏ đậu bắp để chế biến nhiều món ăn. Đậu bắp có một lượng lớn khoáng chất như canxi và các vitamin quan trọng khác.

Mùi tây

mui-tay.jpg

Được trồng rộng rãi trên khắp thế giới như một loại thảo mộc, một loại gia vị và một loại rau. Rau mùi tây là một sự kết hợp tuyệt vời cho bất kỳ món salad nào. Mùi tây rất giàu canxi.

Khoai lang

khoai-lang.jpg

Là một nguồn cung cấp canxi tốt và các chất chống oxy hóa. Khoai lang cũng giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh.

Súp lơ xanh

sup-lo-xanh.jpg

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Một chén súp lơ xanh cung cấp nguồn canxi tốt trong chế độ ăn uống.

Đỗ xanh

do-xanh.jpg

Là nguồn cung cấp canxi dồi dào. Đỗ xanh được chế biến trong nhiều món ăn từ món mỳ đến các món canh, súp.

Bí ngô

bi-ngo.jpg

Có thịt màu vàng cam ngọt ngào bên trong với các khía ở bên ngoài. Bí ngô chủ yếu được thưởng thức như một món ăn phụ. Bí ngô cung cấp nguồn canxi tốt.

Cải bẹ xanh

cai-be-xanh.jpg

Rất dễ dàng để chế biến và thưởng thức. Cải bẹ xanh cũng có thể chế biến với thịt xông khói, giăm bông hoặc thịt lợn muối. Cải bẹ xanh là một nguồn cung cấp canxi rất tốt.

Ý kiến của bạn
Nội dung có thể được biên tập lại trước khi xuất bản. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Không chứa liên kết
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm