Ăn các loại thực phẩm này khác nào dập tắt ham muốn

10/04/2017 - 17:04
Đời sống chăn gối nguội lạnh là mầm mống của những bất đồng, khiến tình cảm vợ chồng ảnh hưởng. Muốn 'chuyện ấy' luôn nồng nàn, 2 bạn cần hạn chế những thực phẩm sau đây.

Đồ ăn chế biến sẵn: Loại thực phẩm này thuận tiện, dễ sử dụng và là đồ ăn khoái khẩu của không ít người. Tuy nhiên, trong những loại thực phẩm chế biến sẵn thường có chất bảo quản, chất béo trans gây hại và hàm lượng cholesterol cao; chứa nhiều đường và tinh bột...

Nếu sử dụng nhiều, những chất có hại này sẽ liên kết lại với nhau, gây ách tắc hoặc cản trở lượng máu lưu thông trong cơ thể. Cơ quan sinh dục khi không nhận được lượng máu cần thiết sẽ khó có thể cảm nhận được những kích thích và vì thế “cậu bé” sẽ khó “chào cờ”, còn “cô bé” sẽ khó tiết ra “dầu mỡ” để cho cuộc “yêu” được thuận lợi.

mn-an.jpg
Sử dụng nhiều đồ ăn chế biến sẵn sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp vợ chồng

Thêm vào đó, minh chứng khoa học còn cho thấy, những đồ hộp hay đồ ăn chế biến sẵn còn gây hại cho tim mạch, là nguyên nhân tăng huyết áp, béo phì... và nhiều bất lợi khác cho sức khỏe.

Chất béo xấu trong đồ ăn nhanh còn gia tăng cholesterol trong máu, dễ gây ra chứng xơ cứng động mạch, tăng áp huyết, gây tắc nghẽn mạch vành tim, dẫn đến những bệnh về tim như đau thắt ngực, tai biến mạch máu não. Chất béo xấu thường có trong mỡ động vật, bơ sữa, dầu dừa, nước cốt dừa, dầu cọ... Ngoài ra, loại chất béo triglyceride chứa trong một số đồ ăn nhanh cũng sẽ là một trong những yếu tố gây ra bệnh tim mạch.

Món chiên rán: Những đồ ăn được làm chín ngập trong dầu mỡ sẽ tạo cảm giác béo ngậy, thích thú với không ít người nhưng chứa nhiều ẩn họa. Loại chất béo có nguồn gốc từ động vật này là mối đe dọa với quý ông, vì nếu dùng nhiều, nó làm giảm lượng hormone sinh dục nam testosterone. Từ đó, ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục và khả năng “đàn ông” khi “yêu”. Vì thế, mày râu nên hạn chế kết thân với những loại đồ ăn chiên rán. Nếu có thì sử dụng hợp lý và chiên rán với dầu thực vật như dầu mè, dầu vừng, dầu oliu.

mn.jpg
Những đồ ăn được làm chín ngập trong dầu mỡ sẽ tạo cảm giác béo ngậy, thích thú với không ít người nhưng chứa nhiều ẩn họa, đặc biệt trong "chuyện ấy"

Thức ăn chế biến từ đậu tương: Nếu như các loại thực phẩm chế biến từ đậu tương là “đồng minh” sức khỏe đối với chị em thì nó thường không tốt cho mày râu đặc biệt là sử dụng nhiều. Lí do là bởi các chế phẩm của đậu tương chứa những thành phần có thể “đánh cắp” hormone sinh dục nam testosterone. Vậy nên, nam giới không nên sử dụng quá nhiều các chế phẩm chế biến từ đậu tương.

Thực phẩm giàu acid oxalic: Hàm lượng lớn acid oxalic sẽ ảnh hưởng đến thận, gây sỏi thận hay viêm nhiễm tiết niệu... Ngoài ra, minh chứng còn cho thấy, nếu thường xuyên ăn những loại thực phẩm giàu acid oxalic sẽ khiến ham muốn tình dục bị suy giảm ở cả hai giới. Đặc biệt với các mày râu, nó nguyên nhân làm giảm số lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng làm cha. Những thực phẩm giàu acid oxalic là măng, chocolate, quả khô...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm