Ăn chậm, bé gái 5 tuổi bị bố mẹ đánh trọng thương

23/08/2019 - 21:00
Những ngày gần đây, vụ việc một bé gái 5 tuổi ở Túc Châu (An Huy, Trung Quốc) bị bố mẹ bạo hành trọng thương đã làm dư luận dậy sóng.

Bé gái bị đánh tên là Đình Đình, do ăn chậm nên đã bị bố mẹ đánh, nguyên nhân và sự việc này đã khiến cư dân mạng phẫn nộ. Ngày 22/8 vừa qua, cảnh sát Túc Châu đã đưa thêm thông tin về vụ bạo hành này. Hiện bố mẹ của Đình Đình đã bị giam giữ.  

 

23081.jpg
Bé gái 5 tuổi bị bố mẹ đánh trọng thương vì ăn chậm

 

Theo điều tra, người bố là Thường Mỗ Cường (32 tuổi, người Hoài Bắc), người mẹ là Kiều Mỗ Thanh (28 tuổi, người Bạc Châu). Cặp vợ chồng này thuê nhà ở Túc Châu và đi làm thuê tại đây. Được biết, hai người này trước đây cũng có rất nhiều hành động đánh đập, bạo hành con gái 5 tuổi của mình. Ngày 20/8, cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra và bắt giữ các nghi phạm liên quan.   

Theo bà nội của Đình Đình, bé đã được chuyển đến Bệnh viện Thành phố ở tỉnh Hà Nam để điều trị vào ngày 19/8 và hiện tại đang được điều trị tại Trung tâm điều trị chấn thương của viện. Bệnh viện cũng đã sắp xếp một phòng bệnh đặc biệt cho bé. Được biết, Đình Đình được bà nội trông coi trước khi bé 4 tuổi. Đầu năm này, bà gửi cô bé tới chỗ bố mẹ để chuẩn bị cho bé đi học mẫu giáo. Nhưng bà đã không ngờ rằng sau nửa năm, cháu mình lại gặp chuyện như vậy. 

 

23082.jpg
Bé Đình Đình trước khi bị bạo hành

 

Cùng ngày nhận được tin, bà nội Đình Đình đã vội vã tới gặp cháu. Mặc dù chuẩn bị tâm lý trước đó nhưng khi nhìn thấy tình trạng của Đình Đình, bà đã không cầm được nước mắt. “Con bé bị đánh tới mức gãy cả răng. Khi tôi hỏi cháu, răng của con sao vậy? Cháu trả lời rằng: "Bị mẹ đánh gãy rồi". Tôi hỏi cháu vì sao bị đánh. Cháu nói: "Mẹ chê con ăn cơm chậm quá".

 

23083.jpg
Bé Đình Đình đang điều trị tại viện

 

Trong thời gian điều trị, bé Đình Đình nhiều lần la hét kêu đau và thường xuyên khó chịu, vùng vẫy trong giấc ngủ. Được biết, sau khi đánh con gái trọng thương, cặp vợ chồng đã không đưa bé đi viện ngay mà lại đưa về quê ở Hoài Bắc.  

 

23084.jpg
 

Các bác sĩ cho biết, toàn thân bé gái bị thương nghiêm trọng. Ngày 21/8, bé đã trải qua ca phẫu thuật đầu tiên và đang được chăm sóc đặc biệt để tránh nhiễm trùng vết thương.  

 

23085.jpg
 

 

Vụ việc bé Đình Đình bị bố mẹ bạo hành nghiêm trọng đã gây phẫn nộ toàn xã hội. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt giữ cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, do trong nhà vẫn còn một bé trai 8 tuổi nên người chồng đã được bảo lãnh ra để trông con. Rất nhiều bạn đọc đã có ý kiến cho rằng cặp đôi này có thể nhiễm tư tưởng trọng nam khinh nữ.  

Hiện tại, bé Đình Đình đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tài chính từ các nhóm hội cá nhân, hội bảo vệ trẻ em và phụ nữ. Sự việc đang được dư luận vô cùng quan tâm.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm