Ấn Độ: Bé gái lớp 1 bị 2 thiếu niên hãm hiếp, siết cổ đến chết

23/08/2019 - 06:30
Bé gái lớp 1 ở Ấn Độ đã bị 2 thiếu niên 12 và 15 tuổi hãm hiếp và siết cổ đến chết. Đáng lên án hơn, chính mẹ của 2 thiếu niên này đã giúp chúng chôn thi thể của nạn nhân.

Được biết, bé gái 6 tuổi đang học lớp 1 tại trường tiểu học ở Uttar Pradesh, Ấn Độ. Trước khi bị phát hiện mất tích, bé được nhìn thấy đang chơi gần nhà của các bị cáo.

Gia đình và cảnh sát đã tổ chức tìm kiếm khi cha mẹ không thấy cô bé về nhà ở quận Lakhimpur Kheri, Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Ông Shyam Narain Singh, Trạm Cảnh sát Phoolbehad, chia sẻ với MirrorNowNews, lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm suốt đêm và cuối cùng đến ngày 21/4, cảnh sát đã tìm thấy cô bé ở cách nhà của các bị cáo hơn 180m.

 

be-gai-lop-1-bi-2-thieu-nien-tuoi-teen-ham-hiep-siet-co.jpg
Một người phụ nữ cầm biểu ngữ: "Không có nghĩa là không" trong một cuộc biểu tình tưởng nhớ một người phụ nữ bị hãm hiếp ở thủ đô New Delhi.

 

Sau đó, hai thiếu niên 12 và 15 tuổi là hai anh em đã thừa nhận việc tấn công tình dục bé gái. “Các bị cáo khai với chúng tôi, chúng đã dụ bé gái vào nhà chúng bằng một viên kẹo”, ông Shyam tiết lộ.

Mẹ của hai kẻ hiếp dâm sau đó cũng thú nhận, bà đã giúp 2 đứa con chôn thi thể của cô bé xấu xí khi phát hiện hai đứa con của mình đã siết cổ cô bé đến chết.

Được biết, hai kẻ hiếp dâm làm nghề nhặt và bán giẻ vụn, còn người mẹ làm công nhân.

Theo trang MirrorNowNews, gia đình bị cáo là thành viên của “Dalit” hay còn gọi là tiện dân, trong hệ thống đẳng cấp phổ biến của Ấn Độ. Dalit thường thực hiện những công việc tầm thường nhất và những người thuộc đẳng cấp cao hơn sẽ không chạm vào những người thuộc đẳng cấp này, vì nghĩ sẽ bị vấy bẩn hay gặp xui xẻo.

Hiện, hai kẻ hiếp dâm và mẹ của chúng đã bị buộc tội giết người, che giấu bằng chứng.

 

be-gai-lop-1-bi-2-thieu-nien-tuoi-teen-ham-hiep-siet-co-1.jpg
Các nữ cảnh sát Ấn Độ sau một vụ hãm hiếp và xô xát ở thủ đô New Delhi.

 

Sự việc trên chỉ là một trong hàng loạt các vụ hãm hiếp trẻ vị thành niên ở Uttar Pradesh. Trong đó, vụ việc gần đây nhấy là một bé gái 12 tuổi đã bị 6 người đàn ông hãm hiếp vì tranh chấp trong việc xây dựng kênh thoát nước.

Trở về sau cuộc cãi vã, những người đàn ông đã cưỡng hiếp cô bé trước mặt gia đình cô và đánh đập các thành viên trong gia đình cô bé, khi họ cố gắng ngăn cản.

Theo một báo cáo gần đây được tổng hợp bởi các chuyên gia về giới, Ấn Độ là nơi tồi tệ nhất cho phụ nữ trên thế giới, vượt xa cả Afghanistan và Ả Rập Saudi. Điều này là do sự đối xử tồi tệ với phụ nữ và tỷ lệ bạo lực tình dục cực cao ở nước này.

Chính phủ đã cố gắng thắt chặt luật pháp, đưa ra án tử hình và tăng hạn tù, nhưng các biện pháp này có vẻ không hiệu quả như mong đợi.

Theo Times of India, trong số 30.000 vụ hiếp dâm năm 2016 thống kê gần đây nhất, chỉ có 1/4 số vụ bị kết án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm