Án mạng xảy ra khi 2 đôi nam nữ ngủ chung giường trong phòng trọ

15/08/2018 - 21:03
2 nam thanh niên có người yêu ở chung phòng trọ. Hôm đó, 2 người đến chơi với bạn gái vào buổi tối và ngủ lại. Phòng trọ chật hẹp khiến cả 4 người ngủ chung 1 giường. Chuỗi bi kịch bắt đầu khi sáng thức dậy, 1 trong 2 thanh niên phát hiện sự việc động trời.

Sáng 15/8. TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm vụ án Giết người xảy ra tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Điều đáng nói, cả bị hại lẫn bị cáo đều là những người còn rất trẻ. Tương lai đầy hứa hẹn, nhưng chỉ một phút bốc đồng đã dẫn tới kết cục người chết thảm, kẻ vướng vòng lao lý.

2 bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Phi Trung (SN 1993, trú tại xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (SN 1988, trú ở xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Nạn nhân trong vụ án này là anh Trần Đức S. (SN 1996, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

bc-giet-nguoi1.jpg
2 bị cáo tại phiên tòa sở thẩm.

Theo cáo trạng, anh Trần Đức S. yêu chị N.T.T (SN 1996, quê ở Bình Lục, Hà Nam, tạm trú tại Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội). Còn Nguyễn Phi Trung yêu chị Đ.T.V.A (SN 1996, trọ cùng phòng với chị T.T). Vì người yêu ở cùng phòng trọ với nhau nên giữa anh S. và Trung đều quen biết, gặp gỡ mỗi lần đến phòng người yêu chơi.

Tối 29/10/2017, anh S. và Trung đều đến phòng trọ của người yêu chơi. Tại đây, cả 2 quyết định sẽ ngủ lại phòng của bạn gái. Vì phòng trọ chật hẹp nên cả 2 đôi nam nữ ngủ chung trên 1 chiếc giường.

Đến sáng hôm sau, khi thức dậy, anh S. nhìn thấy tay của Trung đang sờ soạng vào những bộ phận nhạy cảm của bạn gái mình nên xảy ra mâu thuẫn. Giữa 2 bên xảy ra to tiếng, vãi vã. Trung thanh minh là do nhầm lẫn, tuy nhiên điều này đã không được anh S. chấp nhận.

Cả 2 tiếp tục chửi bới, xúc phạm nhau. Sau đó ai về nhà nấy nhưng vẫn tiếp tục nhắn tin thách thức, hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Gần 1 tháng sau, ngày 4/11/2017, cả 2 hẹn nhau đến đầu ngõ Đồng Me (Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm) để giải quyết mâu thuẫn. Trước khi đi, Trung rủ thêm bạn cùng phòng trọ là Nguyễn Hạ Long. Trung mang theo búa đinh, còn Long mang theo dao gọt hoa quả để làm hung khí.

Về phần 2 cô gái, biết được việc này cũng rối rít bảo nhau gọi điện thoại cho người yêu của mình để can ngăn nhưng không được.

Anh S. cũng rủ thêm anh họ là Hoàng Minh Đức (SN 1988, quê ở Bố Trạch, Quảng Bình) để đến điểm hẹn. Khi đến nơi, 2 bên xảy ra ẩu đả.

Do đã chuẩn bị trước, mang theo hung khí nên nhóm của Trung nhanh chóng áp đảo nhóm anh S. Trung và Long đã đánh nạn nhân gục xuống, Long rút dao đâm nhiều nhát lên người nạn nhân khiến anh S. tử vong.

Gây án xong, cả 2 bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại phiên tòa sáng 15/8/2018, Trung đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại tòa, HĐXX nhận định, hành vi của 2 bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, tước đoạt mạng sống của người khác. Hành vi hung hãn, côn đồ, coi thường tính mạng của người khác. Bị cáo Long từng có tiền án nhưng không biết ăn năn hối cải mà vẫn tiếp tục vi phạm pháp luật.

Chính vì thế, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Hạ Long tử hình, Nguyễn Phi Trung mức án chung thân về tội Giết người. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm