Ăn nhiều ngũ cốc giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch

26/12/2018 - 10:00
Những người ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt có khả năng sống lâu hơn và giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Kết quả nghiên cứu trên của các nhà khoa học thuộc Đại học Harvard (Mỹ) công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y học Mỹ (JAMA).
Tăng cường ăn ngũ cốc sẽ kéo dài tuổi thọ
 
Sau khi tiến hành theo dõi hơn 74.000 phụ nữ và gần 44.000 đàn ông trong thời gian từ giữa những năm 1980 tới năm 2010, các nhà khoa học Mỹ nhận thấy những người ăn nhiều ngũ cốc có nguy cơ tử vong thấp hơn, đặc biệt là những người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa.
 
Cụ thể, những người có khẩu phần ăn trung bình 28g ngũ cốc nguyên hạt/ngày, nguy cơ tử vong thấp hơn 5%, thậm chí nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch giảm tới 9%. Số liệu trên được kiểm chứng sau khi loại bỏ các yếu tố tác động như tuổi tác, hút thuốc và các chỉ số cơ thể.
ngu-coc.png
Sản phẩm Ngũ cốc N-CHOICE giàu dinh dưỡng với 15 loại hạt, củ, quả

 

Mặc dù không cho rằng ăn nhiều ngũ cốc có khả năng giảm tỷ lệ tử vong do ung thư, song theo các nhà khoa học kết quả trên sẽ rất hữu ích trong việc tư vấn chế độ ăn uống hàng ngày, trong đó việc tăng cường ngũ cốc trong thực đơn sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính và có khả năng kéo dài tuổi thọ.
 
Kết quả nghiên cứu trên của các nhà khoa học thuộc Đại học Harvard (Mỹ) công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y học Mỹ (JAMA).
 
Vì sao chọn Ngũ cốc N-CHOICE?
 
Theo Boldsky, ở mỗi độ tuổi, khả năng trao đổi chất của cơ thể cũng thay đổi, các chất béo dư thừa tích lũy trong cơ thể khiến bạn dễ mắc các bệnh như tiểu đường, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ… Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng theo độ tuổi để có sức khỏe và trẻ hơn so với tuổi thật.
5-ngu-coc-dau-den-va-hat-muong-muong.png
Ngũ cốc đậu đen và hạt muồng muồng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

  

Việc ăn ít tinh bột mà thay thế vào đó là ngũ cốc là lựa chọn sáng suốt của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ muốn giảm cân, người mắc bệnh tiểu đường, ăn kiêng.
 
Từ năm 2002, Công ty N-CHOICE  (Hàn Quốc) đã bắt đầu nghiên cứu và sản xuất các  loại ngũ cốc. Tại Hàn Quốc, rất nhiều phụ nữ đã chọn sản phẩm ngũ cốc N-CHOICE như một bữa ăn chính thay thế tinh bột. Tính đến nay, sản phẩm này đã xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới.
3-ngu-coc-nhan-sam-1.png
Ngũ cốc nhân sâm tốt cho phái đẹp

 

Tại Việt Nam, mới đây, Công ty Cổ phần Grow Tech đã phân phối độc quyền ngũ cốc N-CHOICE. Điểm đặc biệt của sản  phẩm này là giàu dinh dưỡng với 15 loại hạt (gạo, gạo đen, đậu phộng, gạo nonglutinous, lúa mạch đen, đậu, ngô, gạo nâu, phi kê, mè đen, tía tô, kê nếp, đậu đen, mạch nha và củ mài).
 
1-ngu-coc-voi-15-loai-cu-qua.png
Ngũ cốc 15 loại hạt, củ tác dụng hiệu quả cho người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp

 

Diễn viên Ngô Hồng Ngọc, người thường xuyên sử dụng ngũ cốc N-CHOICE, cho biết, đã 3 năm nay, cô không hề ăn tinh bột mà dùng ngũ cốc thay thế. “Công việc của mình khá bận rộn nên mình dùng ngũ cốc là bữa chính. Cùng với đó, mình ăn nhiều sữa chua, hoa quả. Điều mình cảm nhận rõ nhất đó là, da mình sáng và căng mịn, giảm cân và vòng eo chắc khỏe” – Hồng Ngọc chia sẻ.

“Thay vì theo đuổi những chương trình giảm cân cực nhọc, kiêng khem quá mức bạn có thể bổ sung dinh dưỡng hợp lý và vận động vừa phải. Việc giữ gìn vóc dáng không hề khó nếu bạn có chút kiến thức về dinh dưỡng và biết tận dụng lợi ích từ các loại ngũ cốc quen thuộc”, Hồng Ngọc nói thêm. 

2-ngu-coc-hong-sam-1.png
Ngũ cốc hồng sâm cung cấp nhiều vitamin A, E, D3… cần thiết để chăm chút cho làn da, vóc dáng
 
4-ngu-coc-ngan-hanh-va-cu-mai.png
Ngũ cốc ngân hạnh và củ mài đảm bảo năng lượng đủ để làm việc 
6-ngu-coc-nam-va-sa-sam.png
Việc giữ gìn vóc dáng không hề khó nếu bạn biết tận dụng lợi ích từ các loại ngũ cốc quen thuộc

 

Ngũ cốc N-CHOICE có 6 loại gồm: Ngũ cốc nhân sâm, ngũ cốc hồng sâm, ngũ cốc nấm và sa sâm, ngũ cốc ngân hạnh và củ mài, ngũ cốc đậu đen và hạt muồng muồng, ngũ cốc với 15 loại hạt…
 
Các loại ngũ cốc có thể đảm bảo năng lượng đủ để làm việc, khiến trí óc tư duy và còn giúp cơ thể loại trừ chất béo có hại hay ngăn ngừa việc nạp quá nhiều đường, tinh bột chuyển hóa thành mỡ. Bên cạnh đó, các loại ngũ cốc vẫn đảm bảo cung cấp nhiều vitamin A, E, D3… cần thiết để chăm chút cho làn da, vóc dáng.
 
 
Sản phẩm Ngũ cốc N-CHOICE xuất xứ Hàn Quốc, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Grow Tech
Văn phòng giao dịch: 132B đường Lê Duẩn – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cửa hàng giới thiệu và phân phối sản phẩm: T1.L1.04 Tòa nhà T1 Khu đô thị Time City – số 458 đường Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội.
Hotline: 1900 9899 16
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm