An toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách đối với sức khỏe cộng đồng

20/08/2019 - 17:22
Tại thành phố Bắc Ninh, Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với TƯ Hội LHPN Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm, Viện Dinh dưỡng quốc gia tổ chức Hội thảo chuyên đề “An toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách đối với sức khỏe cộng đồng”.

Tham dự hội thảo, hơn 150 đại biểu là cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh được chuyên gia đến từ Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Bộ Y tế và Viện Dinh dưỡng Quốc gia trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản về thực trạng ATVSTP tại Việt Nam, tác động của ATTP đối với con người, ô nhiễm thực phẩm, những hiểu lầm thường gặp về dinh dưỡng và thực phẩm… Các chuyên gia cũng giải đáp những thắc mắc của chị em phụ nữ trong quá trình lựa chọn thực phẩm an toàn, đảm bảo dinh dưỡng.

 

image001.jpg
Quang cảnh hội thảo

 

Hội thảo là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng các đơn vị trong việc thực hiện chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, “Bắc Ninh hành động vì môi trường sạch” do TƯ Hội LHPN Việt Nam và Tỉnh ủy Bắc Ninh phát động. Đây đồng thời là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm, hướng dẫn chị em phụ nữ lựa chọn thực phẩm sạch và bổ sung dinh dưỡng, đảm bảo an toàn, vệ sinh vì sức khỏe gia đình và cộng đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm