Angela Phương Trinh xuống phố cực ngầu với street style lạ mắt

10/10/2017 - 15:40
Thoát khỏi hình ảnh của Hạ Quyên trong dự án Glee Việt Nam, Angela Phương Trinh trở lại là chính mình trong những trang phục phá cách, vừa hiện đại lại vừa toát lên tinh thần cổ điển. Đây cũng là phong cách cô theo đuổi gần đây.
Sau 4 tháng ròng rã "ăn ngủ" cùng Glee Việt Nam, Angela Phương Trinh đã chính thức kết thúc cảnh quay cuối cùng. Nhân dịp hoàn thành dự án, Angela Phương Trinh thực hiện bộ ảnh làm món quà dành tặng các fan vì đã luôn ủng hộ, theo dõi Glee trong thời gian qua.
xangela-phuong-trinh_street-style_after-glee-3.jpg
Thoát khỏi hình ảnh của Hạ Quyên, trong bộ cánh đầu tiên, Angela Phương Trinh diện váy trắng với điểm nhấn là diềm bèo bất đối xứng của NTK Lý Giám Tiền, kết hợp ăn ý cùng kính mắt mèo cổ điển
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-2.jpg
Sự tinh tế trong việc lựa chọn phụ kiện của nữ diễn viên thể hiện ở chiếc mũ cói buộc dây ăn ý cùng túi xách cói tròn
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-6.jpg
Hình ảnh một nàng tiểu thư cổ điển mà vẫn trẻ trung tiếp tục được Angela Phương Trinh truyền tải trong bộ váy kẻ sọc xanh ngọc lục bảo, nhấn nhá với nơ buộc cổ đầy sang trọng.
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-5.jpg
Bên cạnh những đôi giầy mũi nhọn đặc trưng cùng những túi xách mini sành điệu của Christian Louboutin, váy denim là một trong những chất liệu được lòng Angela Phương Trinh nhất
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-10.jpg
Diện áo denim với váy xòe và tất lưới, cùng mũ beret, choker bản to, người đẹp như bước ra từ thập niên 80
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-15.jpg
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-17.jpg
Khi chuyển sang mặc áo denim bất đối xứng với chân váy metallic và boots cao, "Hạ Quyên" có diện mạo sang chảnh sẵn sàng đi dự tiệc.
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-13.jpg
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-11.jpg
Phối váy denim cùng mũ beret, choker bản to, người đẹp như bước ra từ thập niên 80.  
angela-phuong-trinh_street-style_after-glee-22.jpg
Một gợi ý khác của Angela Phương Trinh khi diện áo khoác denim là phối cùng váy nhung hai dây, tạo hình ảnh đầy quyến rũ và cực hợp với thời tiết thu

 

Nhờ cách phối đồ thông minh, Angela Phương Trinh luôn tạo ra sức hút nếu ai đó bắt gặp cô trên phố. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh: Monsimi, trang điểm: Hiwon, trang phục: Lý Giám Tiền, Label, Christian Louboutin, FloralPunk.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm